Tin mới

Mặt trận tiếp tục kiến nghị với Bộ Y tế để sớm có lộ trình tiêm vaccine phòng Covid-19 cho người dân

(Mặt trận) - Ngày 28/6, ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 từ Unicity Việt Nam & các hệ thống nhà phân phối số tiền 600 triệu đồng.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

 Ông Trần Văn Sinh, Trưởng Ban Phong trào Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận ủng hộ

Trao số tiền ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Phạm Quang Huy, đại diện Unicity Việt Nam & các hệ thống nhà phân phối chia sẻ, trước sự bùng phát của dịch Covid-19 lần thứ 4, tuy còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, song công ty đã vận động, quyên góp thông qua những đóng góp nhỏ nhưng mang theo tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty, chung tay cùng người dân trong công cuộc chống dịch này.

Ông Phạm Quang Huy mong muốn, số tiền ủng hộ này sẽ là nguồn lực để chung sức cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ và MTTQ Việt Nam đẩy lùi đại dịch để người dân sớm ổn định sản xuất, kinh doanh, phục hồi kinh tế của đất nước.

Trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của Unicity Việt Nam & các hệ thống nhà phân phối, ông Trần Văn Sinh, Trưởng ban Phong trào UBTƯ MTTQ Việt Nam khẳng định, trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp với nhiều ca bệnh cần điều trị, nhiều người lao động đang thực hiện cách ly, nhân dân trong nước và đồng bào ta ở nước ngoài đã phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái và tinh thần quốc tế, cùng chung tay góp sức trong công tác phòng, chống dịch.

Trong những ngày qua, nhiều doanh nghiệp đã đến ủng hộ tại UBTƯ MTTQ Việt Nam với mong muống góp nguồn lực để đẩy mạnh hỗ trợ mua vaccine cho người dân, quyết tâm hoàn thành việc tiêm chủng đại trà vaccine phòng Covid-19 cho trên 70% người dân trong năm nay. Điều này cho thấy tinh thần tương thân tương ái đang ngày càng được lan tỏa rộng rãi trong mạng lưới các doanh nghiệp.

Ông Trần Văn Sinh cho biết, sau khi tiếp nhận những khoản tiền ủng hộ do các tổ chức, cá nhân tài trợ để mua vaccine phòng Covid-19, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ chuyển toàn bộ đến Quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Đối với những khoản tiền ủng hộ có địa chỉ, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ chuyển đế đúng địa chỉ đó và thông báo cho đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ biết, đảm bảo tính công khai, minh bạch.

“UBTƯ MTTQ Việt Nam cũng đã kiến nghị với Bộ Y tế về lộ trình tiêm chủng vaccine cho người dân để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của nhân dân”, ông Trần Văn Sinh nói.

Từ ý nghĩa đó, ông Trần Văn Sinh cam kết, nguồn lực ủng hộ từ Unicity Việt Nam & các hệ thống nhà phân phối sẽ được Mặt trận phân bổ kịp thời tới Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 theo đúng nguyện vọng của đơn vị ủng hộ.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản