Tin mới

Những con số ấn tượng trong hoạt động chăm lo cho người nghèo trong 3 năm qua

(Mặt trận) - Trong những năm qua, chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" nói riêng và công tác vận động chăm lo giúp đỡ người nghèo luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ của các cấp và các ngành.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029: “Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển“

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029

Cần Thơ: Khai mạc Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam điểm cấp tỉnh trên toàn quốc, nhiệm kỳ 2024-2029

Thông qua công tác vận động của hệ thống Mặt trận từ Trung ương đến địa phương và các tổ chức thành viên, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm, kiều bào ta ở nước ngoài... đã chung tay ủng hộ, giúp đỡ trực tiếp người nghèo và triển khai các chương trình an sinh xã hội mỗi năm ước tình hàng nghìn tỷ đồng.

Năm 2022, Chương trình truyền hình và phát thanh trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" diễn ra vào 20h ngày 17/10/2022 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) với chủ đề là “Hành trình của hy vọng”, hành trình của sự lắng nghe, sự giúp đỡ, chia sẻ yêu thương, tự lực vươn lên thoát nghèo, và sự chung tay giúp sức của cả cộng đồng đối với người nghèo. 

 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản