Tin mới

Nữ cán bộ Mặt trận 'Giỏi việc nước, đảm việc nhà'

(Mặt trận) - Ngày 25/3, Công đoàn Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức cuộc thi thuyết trình Nữ cán bộ Mặt trận với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Tham dự có ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu phát biểu chỉ đạo tại cuộc thi. 

Cuộc thi thuyết trình Nữ cán bộ Mặt trận với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đem lại một sân chơi bổ ích, có ý nghĩa động viên, khích lệ và phát huy khả năng, sáng tạo của đoàn viên công đoàn trong cơ quan. Cuộc thi có sự tham gia của Công đoàn 15 Ban, đơn vị trực thuộc Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc thi, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu khẳng định, UBTƯ MTTQ Việt Nam luôn dành tình cảm đặc biệt, sự quan tâm sâu sát, từ đó kịp thời có những hành động cụ thể để tạo điều kiện cho chị em phụ nữ trong cơ quan vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa đảm đang việc gia đình.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu mong muốn, các Ban, đơn vị tham gia sẽ thể hiện năng lực, sự sáng tạo trong trình bày, tạo sức hấp dẫn cho cuộc thi, từ đó nêu cao được tinh thần và giá trị từ chủ đề của cuộc thi.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu trao Giải Nhất cho Công đoàn Ban Tổ chức cán bộ 

Tại buổi thuyết trình, các đội thi đã thể hiện những phần thi đặc sắc, với nội dung phong phú, nhiều màu sắc, hình thức trình bày đẹp mắt, độc đáo, kết hợp thuyết trình, trình chiếu, mang đến bức tranh với muôn màu cảm xúc cho người xem.

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã công bố kết quả chấm giải. Theo đó, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba và các Giải khuyến khích cho các đơn vị dự thi.

Ban Tổ chức quyết định trao 3 Giải bình chọn cho các phần thi có lượt bình chọn cao nhất.

Với chủ đề “Sự động viên chia sẻ của các anh ở gia đình và tại cơ quan là yếu tố giúp chúng tôi thành công trong sự nghiệp và làm tròn thiên chức của người phụ nữ”, Công đoàn Ban Tổ chức cán bộ đã xuất sắc đạt Giải Nhất cuộc thi thuyết trình Nữ cán bộ Mặt trận với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” sau hai phần thi bình chọn trực tuyến và thuyết trình trực tiếp.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu trao Giải Nhì cho Công đoàn các Ban, đơn vị. 
Ban Tổ chức trao Giải Ba cho Công đoàn các Ban, đơn vị. 
Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài trao Giải khuyến khích cho Công đoàn các Ban, đơn vị. 
Ban Tổ chức trao Giải bình chọn cho Công đoàn các Ban, đơn vị. 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản