Tin mới

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại Bắc Giang

(Mặt trận) - Ngày 23/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực thăm, tặng quà Tết tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh nằm trên địa bàn TP Bắc Giang và tặng hộ nghèo, cận nghèo xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

 
Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng quà cho hộ nghèo và cận nghèo xã Đào Mỹ. 

Được biết, Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc hơn 240 đối tượng là người già cô đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật và người tâm thần. Trong khi đó, xã Đào Mỹ huyện Lạng Giang có 2476 hộ dân sinh sống, tỷ lệ hộ nghèo năm 2020 còn 2,1%.

Tại các địa điểm đến tặng quà, Phó Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên những người đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh cũng như hỏi thăm tình hình đời sống các hộ nghèo, khó khăn sống trên địa bàn xã Đào Mỹ. 

 
Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng quà cho Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

Nhân dịp Tết đến xuân về, ông Ngô Sách Thực chúc mọi người đón một cái Tết Tân Sửu vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cũng mong muốn các cấp các ngành tiếp tục quan tâm đến các đối tượng yếu thế, khó khăn, quan tâm đến công tác giảm nghèo nhằm giúp các gia đình nỗ lực vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực tặng quà và 10 triệu đồng cho Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh. Tặng 100 suất quà mỗi suất trị giá 1.150.000 đồng (quà và tiền) cho 100 hộ nghèo và cận nghèo sinh sống trên địa bàn xã Đào Mỹ.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản