Tin mới

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Nguyễn Thị Thu Hà thăm, tặng quà Tết tại Ninh Bình

(Mặt trận) - Chiều 29/1, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tới thăm, tặng quà Tết tại xã Thạch Bình, huyện Nho Quan; xã Xuân Chính, huyện Kim Sơn và Trung tâm bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Ninh Bình.

Đại đoàn kết dân tộc - Động lực chủ yếu phát huy sức mạnh Nhân dân trong giai đoạn hiện nay

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI: "Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển"

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận hỗ trợ số tiền 1,8 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại chương trình tặng quà. 

Cùng đi có các đồng chí: Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đinh Việt Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Hoàng Hà, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; lãnh đạo các địa phương.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Thạch Bình (huyện Nho Quan) và xã Xuân Chính (huyện Kim Sơn). Đây là hai xã khó khăn với những đặc thù riêng. Thạch Bình là xã miền núi với hơn 50% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số. Còn xã Xuân Chính có khoảng 80% dân số là đồng bào có đạo.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Mai Văn Tuất trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Chính (Kim Sơn). 

Qua nghe lãnh đạo các địa phương báo cáo, đồng chí Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà vui mừng, phấn khởi trước những kết quả về công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trong những năm qua.

Đồng chí nhấn mạnh: Tết đến, Xuân về là dịp để cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện việc chăm lo cho các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước trong công tác an sinh xã hội; để mọi người, mọi nhà đều được vui Tết cổ truyền ấm áp nghĩa tình. Qua đó tiếp thêm động lực, niềm tin cho các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tặng quà Tết cho 200 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của hai xã Thạch Bình và Xuân Chính.

Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và chúc các hộ gia đình đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm, an toàn, chấp hành tốt các quy định của pháp luật. Mong muốn các gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống của người dân; có những việc làm cụ thể, thiết thực giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện phát triển kinh tế.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà trao quà Tết cho các đối tượng tại Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh. 

Đến thăm Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh (phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình), đồng chí Phó Chủ tịch-Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ những năm qua.

Đồng chí nhấn mạnh: Việc quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục gần 100 đối tượng gồm trẻ em mồ côi, người già cô đơn không nơi nương tựa, người khuyết tật... là công việc rất vất vả, khó khăn. Nhưng với tinh thần trách nhiệm và tình yêu thương, cán bộ, nhân viên Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong thời gian tới, đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và thực hiện đầy đủ các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với các đối tượng.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà đã tặng quà động viên và chúc cán bộ, viên chức, các đối tượng của Trung tâm đón năm mới an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản