Tin mới

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà Người có công và gia đình chính sách tại Bình Định

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 27/7, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh và Đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến thăm Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công Bình Định. Thăm và tặng quà động viên gia đình chính sách và người có công trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Đại đoàn kết dân tộc - Động lực chủ yếu phát huy sức mạnh Nhân dân trong giai đoạn hiện nay

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI: "Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển"

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận hỗ trợ số tiền 1,8 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu tri ân những gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công tỉnh Bình Định 

Cùng đi với đoàn có Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh; Trưởng ban Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Thị Phong Vũ; lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh…  

Tại Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công Bình Định, Phó Chủ tịch Ủy  ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng. Chúc mọi người sống vui, sống khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, tấm gương hy sinh cao cả của gia đình, bản thân, truyền lại cho con cháu thế hệ hôm nay tinh thần xả thân vì đất nước, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà cho người có công trên địa bàn tỉnh Bình Định  

Phát biểu ghi nhận những đóng góp quan trọng của cán bộ và nhân dân tỉnh Bình Định trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định Bình Định là mảnh đất giàu truyền thống, người dân một lòng theo Đảng, không quản máu xương.

Với 180.000 người có công trong đó có hơn 32.000 liệt sĩ, 5346 bà mẹ Việt Nam anh hùng…, nhân dân Bình Định chỉ đứng sau tỉnh Quảng Nam về những hy sinh mất mát, mỗi tấc đất Bình Định đều thấm đẫm  xương máu của các thế hệ cha anh. Tin tưởng rằng với truyền thống của quê hương anh hùng, người dân và các thế hệ lãnh đạo hôm nay sẽ là những người thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm xây dựng tỉnh Bình Định phát triển, đền đáp lại công lao, sự hy sinh cao cả của những gia đình thương bệnh binh, của các liệt sĩ.

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc và Điều dưỡng Người có công Bình Định

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cũng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm Chăm sóc và điều dưỡng người có công Bình Định trong công tác tiếp nhận, quản lý, chăm sóc nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công với cách mạng trong và ngoài tỉnh. Mong các đồng chí phát huy và tiếp tục dành sự quan tâm cao nhất, chăm sóc tốt nhất, điều dưỡng tốt nhất, nâng cao chất lượng phục vụ cả về vật chất và tinh thần cho người có công đến điều dưỡng tại Trung tâm để đền ơn đáp nghĩa, góp phần vơi bớt nỗi đau mất mát của gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với nước.

Đồng thời đề nghị cấp ủy Đảng và chính quyền các cấp tỉnh Bình Định luôn thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn tỉnh.

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà tại gia đình thương binh có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Ngọc Liên (Phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn)
 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản