Tin mới

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thăm, tặng quà Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa

(Mặt trận) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng ngày 24/7, Đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn, đã tới thăm, tặng quà các thương, bệnh binh và cán bộ, nhân viên Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công Thanh Hóa (phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn).

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng  tại Trung tâm chăm sóc người có công Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Chung 

Cùng đi với đoàn có bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng ban Dân vận tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Đồng thời, bà Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương, bệnh binh đã có nhiều cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ vui mừng khi thấy Trung tâm đã được quan tâm xây dựng khang trang, đáp ứng ngày càng cao nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng thương binh nặng.

Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm đã làm tốt chức trách, nhiệm vụ và có sự tận tâm, tận tụy trong việc chăm sóc, phục vụ các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh chúc các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng luôn mạnh khỏe, sống lạc quan, chiến thắng thương tật và luôn giữ gìn, phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, “Thương binh tàn nhưng không phế”, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo.

Đồng thời, bà Trương Thị Ngọc Ánh đề nghị, Ban giám đốc cùng toàn thể người lao động Trung tâm tiếp tục nỗ lực phấn đấu, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ thiêng liêng, cao quý, chăm sóc, nuôi dưỡng người có công với cách mạng như ruột thịt của mình, nhằm bù đắp phần nào những tổn thất, mất mát của người đi trước.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà cho Trung tâm chăm sóc người có công tại Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Chung. 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao tặng Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công và các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng những suất quà tri ân, ý nghĩa. Ảnh: Nguyễn Chung. 

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh và bà Phạm Thị Thanh Thủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Trưởng ban Dân vận tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng người có công và các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng những suất quà tri ân, ý nghĩa.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản