Tin mới

Quan tâm chăm lo đến đời sống đồng bào giáo dân

(Mặt trận) - Ngày 18/1, tại Hà Nội, Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam thân mật tiếp đoàn.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trò chuyện với Mục sư Trần Quốc Bảo

Tại buổi tiếp, Mục sư Trần Quốc Bảo, Hội trưởng Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam cho biết, với phương châm sống tốt đời đẹp đạo, thượng tôn pháp luật, Hội đã tích cực động viên, vận động tín đồ, giáo dân tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động từ thiện, nhân đạo, cùng nhau mang lại điều tốt đẹp nhất cho xã hội.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần, Mục sư Trần Quốc Bảo gửi lời chúc an lành đến UBTƯ MTTQ Việt Nam và mong muốn, MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa Nhà nước và nhân dân, luôn quan tâm chăm lo đến đời sống người dân và đồng bào các tôn giáo trên cả nước.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chụp ảnh lưu niệm với Mục sư Trần Quốc Bảo 

Gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, trong năm qua, Hội đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, đúng với phương châm tốt đời đẹp đạo, truyền bá đến cho các tín đồ những giá trị đạo đức tốt đẹp, cùng với đó là nêu cao tinh thần trách nhiệm của giáo dân với xã hội, đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, năm 2020, trước những ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 và thiên tai, bão lũ gây ra thiệt hại nặng nề cho người dân cả nước, Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam đã vận động các tín đồ, giáo dân tham gia ủng hộ, chung tay hướng về nhân dân cả nước khắc phục những khó khăn.

“Điều đó đã thể hiện sự chia sẻ, đùm bọc, nghĩa tình đồng bào của dân tộc Việt Nam. Có thể nói, bên cạnh việc truyền bá những giáo lý, tư tưởng về đạo, Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam còn hướng con người tới những điều thiện, những việc làm có ích đóng góp cho đất nước”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Cùng với đó, các tôn giáo, trong đó có Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam đã chung tay tham gia bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, xây dựng cảnh quan văn minh, hiện đại, … Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam đã luôn đồng hành cùng UBTƯ MTTQ Việt Nam đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội thánh Tin Lành Trưởng lão Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, thời gian tới, MTTQ Việt Nam sẽ nhận được sự đồng hành và chia sẻ nhiều hơn của Hội, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong thực hiện nhiệm vụ chăm lo cho đồng bào giáo dân, xây dựng đất nước, đồng thời Hội sẽ tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc và phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản