Tin mới

Sẻ chia với những địa phương đang ngày đêm căng mình chống dịch

(Mặt trận) - Ngày 7/8, tiếp nhận số tiền ủng hộ 2 tỷ đồng từ Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, doanh nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ để khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và tiếp tục có nhiều hơn nữa những sự sẻ chia tới các địa phương đang ngày đêm căng mình chống lại đại dịch Covid-19. 

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong

Theo ông Chu Văn Phương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong, là doanh nghiệp với bề dày 60 năm hình thành và phát triển, thời gian qua, công ty luôn có nhiều họat động thiện nguyện với mong muốn mang đến cho người nghèo, các gia đình chính sách và những hộ dân gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh những sự sẻ chia, ủng hộ nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Đặc biệt, trước những khó khăn cùng diễn biến phức tạp mà dịch Covid-19 gây ra trong những ngày qua và hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, bằng tấm lòng của mình, công ty đã quyết định trao 2 tỷ đồng cho UBTƯ MTTQ Việt Nam với mong muốn thông qua Mặt trận sẽ gửi số tiền này tới 2 tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng phục vụ việc mua sắm trang thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến phục vụ điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp và sự sẻ chia của công ty tới những người đang ngày đêm ở nơi tuyến đầu chống dịch, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, trước sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh, những ngày qua đã có rất nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tìm đến cơ quan Mặt trận từ Trung ương tới địa phương nhằm chung sức với Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam tiếp tục ủng hộ cho cuộc chiến với đại dịch.

“Qua hơn 4 tháng phát động, đến nay, hệ thống Mặt trận từ Trung ương tới địa phương đã tiếp nhận ủng hộ bằng tiền và hiện vật trị giá trên 2.105 tỷ đồng. Trong đó UBTƯ MTTQ Việt Nam tiếp nhận hơn 964 tỷ đồng, Ủy ban MTTQ các tỉnh, thành phố tiếp nhận hơn 1.140 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền, hiện vật này đã được UBTƯ MTTQ Việt Nam phối hợp với Chính phủ và Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, Bộ Y tế chuyển đến các đơn vị mua các trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh thông tin.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, hưởng ứng tinh thần vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ, vừa qua, Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ban hành Nghị quyết về “Đẩy mạnh vận động toàn dân phát triển kinh tế-xã hội về tiếp tục phòng, chống, khắc phục tác động của đại dịch Covid-19”. Một trong những nội dung quan trọng của Nghị quyết là tập trung đẩy mạnh việc sản xuất và tiêu thụ hàng Việt. Chính bởi vậy, với thế mạnh và bề dày truyền thống 60 năm của mình, công ty sẽ cùng với Đảng, Nhà nước tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt ở khắp mọi miền Tổ quốc.

“Mong Công ty sẽ luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ để khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và tiếp tục có nhiều hơn nữa những sự sẻ chia tới các địa phương đang ngày đêm căng mình chống lại đại dịch Covid-19”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết toàn bộ số tiền này sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam kịp thời chuyển tới 2 địa phương Đà Nẵng và Quảng Nam để phục vụ cho việc mua sắm các trang thiết bị cần thiết điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản