Tin mới

Thêm 17,3 tỷ đồng thiết bị y tế ủng hộ công tác phòng, chống dịch

(Mặt trận) - Chiều ngày 4/4, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận thiết bị y tế ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm với tổng trị giá trên 17,3 tỷ đồng.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm  

Lần thứ tư tham gia ủng hộ tại UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Đoàn Vân Anh, Giám đốc Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm chia sẻ, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, từ thời điểm đầu bùng phát dịch Covid-19, Công ty đã chung tay ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Qua hoạt động này, Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm mong muốn những nghĩa cử cao đẹp sẽ tiếp tục được nhân lên và lan tỏa rộng rãi trong xã hội, từ đó khơi dậy tinh thần đoàn kết, đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn của mỗi thế hệ người Việt.

"MTTQ Việt Nam luôn có sự kết nối để phân bổ các thiết bị y tế đến nơi cần thiết, giúp người dân được tiếp cận với những phương pháp điều trị tân tiến trên thế giới, chữa trị cho những bệnh nhân nặng vượt qua giai đoạn nguy kịch của bệnh dịch", bà Đoàn Vân Anh bày tỏ.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cảm ơn Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm    

Trân trọng cảm ơn những chia sẻ của giám đốc Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh, nghĩa cử cao đẹp của Công ty xuất phát từ tấm lòng của những người đã làm trong ngành y và thấu hiểu được những vất vả, gian nan của đội ngũ y, bác sĩ.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, sự chung tay đóng góp của Công ty là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các y, bác sĩ, giúp những người nơi tuyến đầu có thêm động lực vượt qua khó khăn của đại dịch và huy động thêm nguồn lực từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành để hoàn thành thiên chức của người thầy thuốc là chữa bệnh, cứu người.

“Sự hỗ trợ kịp thời của Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm đã góp phần không nhỏ giúp đất nước có được những kết quả tích cực như ngày hôm nay khi số ca bệnh nặng đã giảm, tỷ lệ người nhiễm Covid-19 giảm mạnh qua từng ngày. Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao sự chung tay, ủng hộ của các doanh nghiệp, giúp đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, hướng tới phục hồi và phát triển kinh tế”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ máy móc, trang thiết bị y tế của Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm kịp thời đến đúng cơ sở y tế đang có nhu cầu, đảm bảo công khai, minh bạch, hỗ trợ việc điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn, Công ty TNHH thiết bị Minh Tâm tiếp tục đồng hành cùng MTTQ Việt Nam trong nhiều hoạt động sắp tới, đồng thời có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong xã hội, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản