Tin mới

Tiếp thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Ngày 23/9, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Ban Tổ chức Giải VIRTUAL WOW MARATHON Hội An 2020 với số tiền 177 triệu đồng cùng số hiện vật gồm 100 đôi giày Bitís Ucare từ nhà tài trợ Bitís ủng hộ bác sĩ và cán bộ nhân viên bệnh viện Trung ương Huế.

Tổng kết thực hiện Đề án Vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên: 9 tháng thần tốc xóa 5.000 căn nhà tạm, nhà dột nát

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Bắc Ninh nhân Đại lễ Phục sinh 2024

Bàn giao 5.000 căn nhà đại đoàn kết: Hiện thực hóa giấc mơ của hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Điện Biên

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ

Trao số tiền ủng hộ cùng hiện vật tới UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Trần Kiều Trang – Trưởng Ban Tổ chức Giải cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 hết sức căng thẳng hiện nay, rất nhiều vận động viên đã phải gác lại niềm đam mê vì đa số các giải chạy đã tạm ngừng. Hiểu được nguyện vọng đó, WOW MARATHON đã gấp rút chuẩn bị để tổ chức một giải chạy ảo chuyên nghiệp, dành cho bất cứ ai đam mê thể thao.

Trong 3 ngày Giải đã quy tụ được gần 9 nghìn vận động viên trên khắp mọi miền tổ quốc chay với thông điệp mạnh mẽ cùng nhau chung tay để cổ vũ tinh thần cho Hội An, Đà Nẵng nói riêng và cả nước vượt qua mùa dịch Covid-19. Kết thúc Giải, Ban Tổ chức tập hợp được số hơn 170 triệu đồng để gửi tới MTTQ Việt Nam đóng góp vào quỹ phòng chống Covid-19. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức giải cũng hợp tác với nhà tài trợ Bitís để quyên góp ủng hộ 100 đôi giày Bitís Ucare để ủng hộ bác sĩ và cán bộ nhân viên bệnh viện Trung ương Huế trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tiếp nhận số tiền và hiện vật ủng hộ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trân trọng nghĩa cử và việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm của Ban Tổ chức VIRTUAL WOW MARATHON Hội An trong việc chung tay đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đánh giá cao hoạt động ý nghĩa và hết sức sáng tạo của Ban Tổ chức VIRTUAL WOW MARATHON Hội An khi đã tạo ra một sân chơi cho những người yêu thích thể thao rèn luyện sức khỏe để chống chọi với dịch bệnh. Không chỉ thể hiện niềm đam mê thể thao cháy bỏng, mỗi vận động viên cũng thể hiện tinh thần nhân văn khi đóng góp vào quỹ phòng chống Covid-19 của MTTQ Việt Nam.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, từ đầu năm đến nay công tác vận động ủng hộ phòng, chống Covid-19 của MTTQ Việt Nam đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nhân dân cả nước. Không chỉ có sự ủng hộ từ các tập đoàn, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế mà từng người dân từ cụ già đến em nhỏ, từ thanh niên đến phụ nữ, đặc biệt là giới văn nghệ sĩ, những ca sĩ, diễn viên đã đến với Mặt trận để ủng hộ cũng như kêu gọi các fan hâm mộ ủng hộ cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Chính sự đoàn kết, đồng lòng, đồng thuận của người dân cả nước cùng với Chính phủ, chính quyền địa phương, ngành y tế trong công tác phòng chống dịch đã tạo nên sức mạnh to lớn, làm động lực, góp phần cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, số tiền và hiện vật được đóng góp sẽ được công khai và chuyển đến những nơi tuyến đầu, các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Ban Tổ chức VIRTUAL WOW MARATHON Hội An tiếp tục có những sáng kiến để ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 của MTTQ Việt Nam cũng như có những hành động thiết thực ủng hộ người nghèo thông qua chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản