Tin mới

YouTuber đầu tiên ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

(Mặt trận) - Ngày 26/8, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 từ YouTuber Hoàng Nam Challenge Me số tiền 100 triệu đồng.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Phát biểu của Chủ tịch Đỗ Văn Chiến tại chương trình gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ YouTuber Hoàng Nam Challenge Me.

Hoàng Nam (Challenge Me - Hãy Thách Thức Tôi) là một trong những YouTuber nổi tiếng trên cộng động mạng, với những video clip về nội dung thử thách, khám phá những bí ẩn vô cùng kỳ bí của cuộc sống ở Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới. Kênh YouTube của anh hiện nay đã có tới hơn 2 triệu lượt người theo dõi.

Đến ủng hộ tại UBTƯ MTTQ Việt Nam lần này, Hoàng Nam chia sẻ, công việc của anh chủ yếu là đi đến nhiều nơi ở Việt Nam, vừa để quảng bá du lịch, vừa gặp gỡ, giao lưu với bà con, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã bùng phát trở lại, là một YouTuber có nhiều người quan tâm theo dõi, Hoàng Nam mong muốn thể hiện trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng thông qua việc đóng góp tấm lòng của mình, đồng hành cùng nhân dân cả nước chiến thắng dịch bệnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao Thư cảm ơn của UBTƯ MTTQ Việt Nam đến YouTuber Hoàng Nam Challenge Me. 

Ghi nhận sự đóng góp của YouTuber Hoàng Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh vui mừng chia sẻ, với những việc làm ý nghĩa của mình, YouTuber Hoàng Nam xứng đáng là hình mẫu đại diện cho thế hệ người trẻ hiện nay, những người đã từ những trải nghiệm của mình để có những suy nghĩ, quan tâm đến công việc chung của đất nước, có những chia sẻ, sự đóng góp cho cộng đồng trong giai đoạn khó khăn.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, công tác phòng, chống Covid-19 từ đầu năm đến nay đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ nhân dân cả nước.

Sự đoàn kết, đồng lòng, đồng thuận của người dân cả nước cùng với Chính phủ, chính quyền địa phương, ngành y tế trong công tác phòng chống dịch đã tạo nên sức mạnh to lớn, làm động lực, góp phần cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh.

“Đất nước đang trong giai đoạn thực hiện mục tiêu kép, vừa thực hiện các biện pháp ngăn chặn sự lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng, vừa tái thiết nền kinh tế, đưa cuộc sống người dân trở lại bình thường. Chính vì vậy, sự chung tay đóng góp của người dân cùng với Chính phủ thực hiện hai nhiệm vụ này có ý nghĩa to lớn, không chỉ về mặt vật chất để tạo nên nguồn lực mà còn thể hiện lòng tin của nhân dân, cổ vũ, động viên Chính phủ thực hiện các biện pháp điều hành phát triển kinh tế đất nước, ổn định cuộc sống cho nhân dân”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, số tiền và hiện vật được đóng góp sẽ được công khai và chuyển đến những nơi tuyến đầu chống dịch để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

Đồng thời mong muốn thời gian tới, những người trẻ như Hoàng Nam, đặc biệt những bạn trẻ đang sở hữu kênh YouTube có lượng người xem lớn sẽ sử dụng mạng xã hội này một cách ý nghĩa, thiết thực như một phương tiện để lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp đến với cộng đồng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản