Tin mới

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 09/07/2023 - Hiến đất mở đường quy mô lớn tại Thái Nguyên

(Mặt trận) - Từ việc làm tự nguyện của một số hộ dân ở 1 thôn, hiến đất làm đường hiện đã trở thành một phong trào lớn ở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Văn Yên là xã đầu tiên của huyện Đại Từ khởi phát phong trào mỗi nhà ven đường góp đất, góp sức để mở đường rộng 6m. Từ đó, không chỉ đường thôn, xã mà tuyến tỉnh lộ nối Đại Từ với TP Thái Nguyên cũng trở nên khang trang.

Chiến dịch Trần Đình - Mật danh của chiến dịch Điện Biên Phủ

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 26/04/2024 - Dự án phục vụ sản xuất nông nghiệp gây khó cho người dân

Thăm lại chiến trường xưa

 

Không chỉ hiến đất, người dân, cán bộ chính quyền ở huyện Đại Từ còn đóng góp cả công sức xây dựng. Tới nay, gần 25km đường đã và đang dần hình thành. Huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, đã về đích nông thôn mới sớm một năm nhờ người dân hợp sức cùng với chính quyền theo cách như vậy.

Về một câu chuyện khác, tháng 5 vừa qua, chương trình đã phản ánh về việc người dân mua các thẻ du lịch, ký kết hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ du lịch nhưng không được hưởng đúng quyền lợi như lời cam kết hoặc quảng cáo, không thể bán lại cho người khác, cũng không đòi lại được tiền. Bộ Công an khuyến cáo người dân cảnh giác với các hoạt động sở hữu kỳ nghỉ du lịch, cần tìm hiểu kỹ tư cách pháp lý và khả năng cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp trước khi mua gói dịch vụ, nghiên cứu kỹ hợp đồng trước khi ký kết, đặc biệt cần chú ý đến các điều khoản kiên quan đến quyền lợi của khách hàng, trách nhiệm của doanh nghiệp, giá trị hợp đồng và các loại chi phí liên quan cũng như điều khoản chấm dứt hợp đồng và xử lý vi phạm. Kịp thời phản ánh, tố giác đến cơ quan công an các tỏ chức, doanh nghiệp và các cá nhân lợi dụng hoạt động này thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản