Tin mới

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 27/06/2023 - Vướng mắc từ một dự án cứng hóa kênh mương

(Mặt trận) - Một dự án thi công cứng hóa kênh mương ở xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) trong quá trình thi công được cho là đã lấn chiếm hơn 380m2 lòng sông. Người dân cho biết, mặc dù vi phạm sau khi được người dân phản ánh đã được xử lý, tuy nhiên lại tiếp tục phát sinh một số hạng mục vi phạm mới ảnh hưởng đến đi lại và đời sống của người dân. Tìm hiểu của phóng viên.

Chiến dịch Trần Đình - Mật danh của chiến dịch Điện Biên Phủ

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 26/04/2024 - Dự án phục vụ sản xuất nông nghiệp gây khó cho người dân

Thăm lại chiến trường xưa

 

Ban Quản lý dự án huyện Phú Xuyên là chủ đầu tư dự án cải tạo nâng cấp cứng hóa kênh mương xã Tri Thủy, dự án này do công ty Cổ phần Dịch vụ công ích đô thị Hà Nội thi công. Theo các đơn vị này thì khu vực đang bị người dân phản ánh san phẳng làm mặt bằng thực chất không nằm trong phạm vi thi công của dự án, cũng không thuộc trách nhiệm quản lý của chủ đầu tư.

Còn theo đại diện Công ty Thủy lợi Sông Nhuệ (đơn vị quản lý tuyến sông này) thì chị mới khoảng 1 tuần trở lại đây tiếp tục xuất hiện tình trạng không rõ đơn vị nào đã tiến hành trồng một loạt hàng cây nhỏ sát bờ sông, đặt container vào hành lang bảo vệ công trình thủy lợi, hàng cây này vừa bị dỡ đi trong đêm, chỉ vài tiếng trước khi phóng viên chương trình có mặt tại hiện trường.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản