Tin mới

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 30/06/2023 - Chủ đầu tư chậm đóng tiền điện, chung cư bị cắt điện

(Mặt trận) - Người dân chung cư Nguyễn Quyền, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh phản ánh về việc thời gian vừa qua các hộ dân sinh sống ở đây liên tục bị cắt điện đột ngột dù đã đóng tiền điện đầy đủ, xin được nhấn mạnh là cắt điện liên tục chứ không phải là cắt điện luân phiên theo kế hoạch, và điện bị cắt kéo theo cuộc sống của người dân bị xáo trộn. Tìm hiểu của phóng viên.

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 02/05/2024 - 30 năm không được cấp sổ đỏ vì trong quy hoạch treo

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 01/05/2024 - Ứng dụng AI sáng chế găng tay giúp người đột quỵ phục hồi

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 30/04/2024 - Người dân hiến đất giá trị hàng chục tỷ đồng để mở đường

 

 

Thông tin người dân chung cư Nguyễn Quyền cung cấp cho phóng viên, tháng nào họ cũng bị cắt điện từ 1 đến 2 lần vì chủ đầu tư nhiều lần chậm thanh toán tiền điện. Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền điện nợ công ty điện lực Bình Phú là hơn 400 triệu đồng. Chủ đầu tư không thực hiện đúng hợp đồng, ngừng cung cấp điện, nhưng hậu quả thì người dân phải gánh chịu.
Việc chủ đầu tư chung cư Nguyễn Quyền nhiều lần chậm thanh toán tiền điện khiến 170 hộ với hơn 500 nhân khẩu bị ảnh hưởng, người dân đặt câu hỏi đến khi nào mới chấm dứt tình cảnh này trong khi lỗi không phải của họ.
Phóng viên đã liên hệ với đại diện chủ đầu tư chung cư Nguyễn Quyền là Công ty TNHH Nguyễn Quyền để tìm hiểu vì sao chậm nộp tiền điện để người dân bị vạ lây, tuy nhiên người này từ chối trả lời, với lý do là đang bận họp.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản