Tin mới

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 30/09/2023 - Khu đô thị thiếu điện, nước

(Mặt trận) - Một khu đất đấu giá mà người dân đã về ở từ 3 - 4 năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa có điện, nước. Người dân cho biết, họ phải tự bỏ tiền để kéo điện, nước về sử dụng một cách rất tạm bợ. Đó là khu đô thị Đồng Triều, thành phố Chí Linh (Hải Dương).

Chiến dịch Trần Đình - Mật danh của chiến dịch Điện Biên Phủ

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 26/04/2024 - Dự án phục vụ sản xuất nông nghiệp gây khó cho người dân

Thăm lại chiến trường xưa

 

Lãnh đạo thành phố Chí Linh cho biết, hiện hệ thống nước sạch đã sẵn sàng, chính quyền sẽ cùng công ty nước sạch hướng dẫn người dân làm thủ tục để đăng ký lắp đồng hồ, đấu nối nước sạch đến từng nhà; còn vấn đề điện, trên cơ sở nhu cầu thực tế của người dân, điện lực thành phố sẽ đánh giá lại công suất, nếu đảm bảo thì sẽ thực hiện đấu nối ngay về hạ tầng của khu đô thị, cung cấp trực tiếp cho từng hộ dân, nếu công suất vượt quá thực tế hiện tại thì sẽ báo cáo cấp có thẩm quyền để đưa vào đầu tư của năm tiếp theo.
Về một câu chuyện khác, ngày 23/9, chương trình đã phát phóng sự ghi nhận phản ánh của người dân sống tại tòa chung cư mini An Thịnh, quận Tây Hồ (Hà Nội) về việc xuất hiện nhiều xe máy không rõ nguồn gốc tập kết tại tầng hầm của tòa nhà, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ. Ngay sau đó, sự việc đã được giải quyết.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản