Tin mới

Đông đảo người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(Mặt trận) - Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức trang nghiêm, thành kính tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, bắt đầu từ 7h sáng qua (25/7). Đến 18h, Ban tổ chức Lễ tang đã sắp xếp, tạo mọi điều kiện cho người dân vào viếng Tổng Bí thư. Rất đông người dân từ nhiều tỉnh, thành đã đổ về Nhà tang lễ Quốc gia.

Hội nghị Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam lần thứ 10, khóa IX

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển

Thủ tướng dự khai giảng năm học mới tại ngôi trường đặc biệt

 

Càng về tối, dòng người càng đông, xếp hàng dài theo những tuyến phố Hà Nội. Ai cũng xúc động bày tỏ lòng kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một tấm gương tiêu biểu, mẫu mực, sáng ngời về bản lĩnh, đạo đức cách mạng trong sáng, tôn trọng và yêu thương con người, rất đỗi gần gũi với nhân dân.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng vậy, đến 23h đêm qua, hàng nghìn người dân, trong đó có rất nhiều các bạn trẻ đã trở về Hội trường Thống nhất để bày tỏ lòng tri ân, thành kính tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bất chấp mưa lớn bất chợt vào chiều tối, người dân vẫn trang nghiêm, trật tự, xếp hàng chờ vào viếng. Số lượng người dân xếp hàng quá đông từ chiều tối qua nên UBND Thành phố đã quyết định kéo dài thời gian viếng đến 23h thay vì đến 22h như thông báo trước đó.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Ủy viên Bộ Chính trị,
Bí thư Trung ương Đảng,
Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản