Tin mới

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới thăm, tặng quà Tết cho bộ đội, công nhân lao động và người có hoàn cảnh khó khăn

(Mặt trận) - Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã đến thăm, tặng quà, động viên, chúc Tết quân và dân xã đảo Thổ Châu, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang - xã đảo tiền tiêu xa nhất phía Tây Nam của Tổ quốc.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác đã về thăm, tặng quà công nhân, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương đã tới thăm, tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đắk Nông; thăm, tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Thuận An, huyện Đắk Mil.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã tới thăm, tặng quà cho nhân dân và công nhân lao động tại 2 tỉnh Bình Dương và Bình phước. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Đỗ Văn Chiến đề nghị các địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Phó Chú tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã đến thăm và tặng quà Tết cho công nhân, gia đình chính sách, cán bộ chiến sỹ tại tỉnh Quảng Trị.

Chiến dịch Trần Đình - Mật danh của chiến dịch Điện Biên Phủ

Alo Chào buổi sáng - VTV1 - 26/04/2024 - Dự án phục vụ sản xuất nông nghiệp gây khó cho người dân

Thăm lại chiến trường xưa

 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản