Tin mới

Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm, tặng quà người có công và dâng hương các anh hùng liệt sĩ

(Mặt trận) -Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), Chiều 24/7, Đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm Trưởng đoàn cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình.

200 căn nhà đại đoàn kết đến với hộ nghèo huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

 Đồng chí Phùng Khánh Tài, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thăm, tặng quà thương bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng 238 bệnh nhân tâm thần, trong đó có 31 bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, 31 bệnh nhân nhiễm chất độc hóa học, 2 bệnh nhân là con liệt sĩ và 174 bệnh nhân là đối tượng xã hội.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. Tặng quà các thương bệnh binh, đồng chí Phùng Khánh Tài,  Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng các thành viên trong Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn với những hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, chúc các thương bệnh binh mạnh khỏe, điều trị tốt để sớm trở về với gia đình.

 Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh Thái Bình

Trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế, Thái Bình có trên 50 vạn người tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu trên khắp các chiến trường. Kết thúc chiến tranh, Thái Bình có trên 52 nghìn liệt sĩ, hàng vạn người là thương, bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, bị địch bắt tù, đày. 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đoàn công tác Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã dâng hương, dành một phút mặc niệm thành kính tưởng nhớ và tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Nguyễn Cường

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản