Tin mới

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu làm việc với Ban Công tác phía Nam

(Mặt trận) -Chiều 12/1, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu đã làm việc với Ban Công tác phía Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam), triển khai các quyết định khen thưởng cho tập thể và cán bộ, công chức, người lao động tại Ban đã có nhiều đóng góp cho công tác Mặt trận năm 2021.

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI: "Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển"

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận hỗ trợ số tiền 1,8 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Chủ tịch Đỗ Văn Chiến dự Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày ký Hiệp định Geneve về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam

Theo đó, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu đã trao Cờ đơn vị xuất sắc toàn diện và Bằng khen cho đại diện Ban Công tác phía Nam.

 Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu trao Cờ đơn vị xuất sắc toàn diện cho đại diện Ban Công tác phía Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu nêu những thành quả chung về công tác phòng, chống dịch cũng như chăm lo cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai và những hoạt động trong công tác Mặt trận trong một năm có nhiều khó khăn, thử thách. Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu cho rằng, trong những thành quả chung đó có sự đóng góp quan trọng của cán bộ, công chức, người lao động Ban Công tác phía Nam và Ban Đại diện Báo Đại Đoàn Kết.

 Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu phát biểu tại buổi làm việc với Ban Công tác phía Nam.

Thay mặt Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu biểu dương, ghi nhận những những kết quả đã đạt được là những nỗ lực không biết mệt mỏi của cán bộ, người lao động của Ban Công tác phía Nam. Thời gian tới, mong muốn các đồng chí tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam giao.

QUỐC ĐỊNH

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản