Tin mới

Bế giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn hạn dành cho cán bộ Mặt trận Lào

Sau một thời gian học tập và trải nghiệm ở các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên, Lớp bồi dưỡng ngắn hạn về công tác Mặt trận cho cán bộ Mặt trận Lào Xây dựng đất nước năm 2018 đã bế giảng chiều ngày 27/7 tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Dự lễ bế giảng có: TS. Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đồng chí Khăm Lạ Linh Nạ Sỏn - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Bình Định cùng 19 học viên là cán bộ Mặt trận Lào Xây dựng đất nước.

Phó Chủ tich Ủy ban Trung ương  MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại Lễ bế giảng.

Khóa đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn diễn ra từ 16 ngày đến hết ngày 27/7/2018, các học viên đã được tiếp cận 7 chuyên đề về công tác Mặt trận, được trình bày trong 8 buổi học trên lớp tại TP. Quy Nhơn, 6 ngày trao đổi kinh nghiệm về công tác Mặt trận và nghiên cứu thực tế tại tỉnh Bình Định và các tỉnh Gia Lai, Kon Tum.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đánh giá cao sự nghiêm túc, nhiệt tình và trách nhiệm của cán bộ Mặt trận Lào tham gia khóa đào tạo. Trong quá trình học tập, Ban tổ chức đã cố gắng tập trung cho khóa đào tạo những nội dung phù hợp nhất. Các đồng chí đã được trao đổi 07 chuyên đề, cập nhật những nội dung, những vấn đề mới, rất cơ bản về MTTQ Việt Nam, cùng những kinh nghiệm trong công tác Mặt trận do những chuyên gia hàng đầu của MTTQ Việt Nam trình bày, đồng thời đã có nhiều ý kiến trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm giữa Mặt trận hai nước rất sôi nổi và thiết thực, và hoàn thành tất cả các nội dung, các hoạt động đã đề ra.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn sau khóa học, các học viên sẽ vận dụng những nội dung, bài học kinh nghiệm để triển khai linh hoạt, góp phần làm cho công tác của Mặt trận Lào Xây dựng đất nước phát triển vững mạnh; tiếp tục tham mưu, đóng góp nhiều sáng kiến mới về chương trình phối hợp, hợp tác giữa Mặt trận hai nước trong những năm tới có hiệu quả cao.

Đồng chí Khăm Lạ Linh Nạ Sỏn - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng Đất nước phát biểu tại Lễ bế giảng.

Dự và phát biểu tại lễ, đồng chí Khăm Lạ Linh Nạ Sỏn - Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Lào Xây dựng đất nước đã cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt thành của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời khẳng định khóa đào tạo, bồi dưỡng được tổ chức lần này là rất quan trọng và bổ ích đối với các cán bộ Mặt trận Lào Xây dựng đất nước, giúp cán bộ Mặt trận Lào có thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Mặt trận từ Trung ương đến cơ sở. Đồng thời góp phần vun đắp cho truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc Việt - Lào “mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.”

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tặng quà gia đình chính sách tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã trao tặng cho một gia đình chính sách tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định kinh phí xây dựng căn nhà Đại đoàn kết trị giá 50 triệu đồng (do Nhóm thiện nguyện hoachiase.com và Hội đồng hương TP. Quy Nhơn tại TP. Hồ Chí Minh ủng hộ).

Các học viên tại Lễ bế giảng khóa bồi dưỡng ngắn hạn dành cho cán bộ Mặt trận Lào Xây dựng Đất nước tại Quy Nhơn.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản