Tin mới

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng thăm, tặng quà Tết cho người nghèo tại Ninh Bình

(Mặt trận) - Ngày 10/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng dẫn đầu Đoàn công tác Trung ương đến thăm, chúc Tết tại tỉnh Ninh Bình.

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng thăm, chúc Tết người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. 

Tham dự buổi tặng quà diễn ra ở Công ty TNHH Mcnex Vina, Khu công nghiệp Phúc Sơn (xã Ninh Phúc, thành phố Ninh Bình) có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình Nguyễn Thị Thu Hà; Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu; đại diện các cơ quan thành phố Hà Nội và tỉnh Ninh Bình; đặc biệt là đại diện 200 hộ nghèo, cùng 200 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn...

Phát biểu chúc Tết, Ủy viên Bộ Chính trị Đinh Tiến Dũng cho biết, năm 2022 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, năm đầu thực hiện chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ sau đại dịch Covid-19. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành linh hoạt của Chính phủ, cả nước đã đạt nhiều thành tích đáng tự hào. Tổng sản phẩm nội địa (GDP) tăng 8,02%; kiểm soát chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,15%; thu ngân sách nhà nước vượt trên 27% dự toán Quốc hội giao. Đối với tỉnh Ninh Bình, đây cũng là năm có nhiều nỗ lực lớn và đạt kết quả ấn tượng, hoàn thành 17/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có 15 chỉ tiêu vượt kế hoạch.

“Những kết quả trên có sự đóng góp quan trọng của các tầng lớp nhân dân và lực lượng đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn”, đồng chí Đinh Tiến Dũng nêu rõ.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. 
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng thăm, chúc Tết người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội biểu dương và đánh giá cao cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội, đặc biệt là tổ chức Công đoàn tỉnh Ninh Bình luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn của doanh nghiệp và người lao động, tích cực chăm lo Tết cho đoàn viên, nhất là với chương trình “Tết sum vầy” nhiều năm qua đã làm cho mùa xuân thêm ấm áp với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động khó khăn.

Đồng chí Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh: “Đối với mỗi chúng ta, trong đó có các anh chị công nhân lao động ở đây, được sum vầy bên gia đình, người thân trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc là niềm vui rất lớn. Vì vậy, tôi mong các anh chị em công nhân lao động hãy dành thời gian quý báu ấy cho gia đình để vun đắp bền chặt hơn truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thật sự là một cái Tết đầm ấm, yên vui”.

Bí thư Thành ủy Hà Nội tin tưởng, đây sẽ là nguồn lực mạnh mẽ để ngay sau Tết, các công nhân trở lại doanh nghiệp làm việc với tinh thần mới, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần phát triển doanh nghiệp, phát triển tỉnh nhà và đất nước.

Nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí Đinh Tiến Dũng thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đoàn công tác chúc các hộ gia đình, cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, người lao động Khu công nghiệp Phúc Sơn và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng trao quà của thành phố Hà Nội tới công nhân nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. 
 Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng và Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình Nguyễn Thị Thu Hà trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, ngoài các suất quà của Trung ương, đồng chí Đinh Tiến Dũng đã trao tặng 500 suất quà của thành phố Hà Nội, trị giá 400 triệu đồng, cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Bình.

Dịp này, tỉnh Ninh Bình và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng đã tặng hàng trăm suất quà cho công nhân lao động tại Công ty Mcnex Vina - doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, hiện có 5.000 công nhân lao động.

Nhân dịp này, đồng chí Đinh Tiến Dũng và đoàn đã đến nhà riêng chúc Tết, tặng quà một số hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn phường Ninh Phong, thành phố Ninh Bình.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản