Tin mới

Chi bộ Tạp chí Mặt trận có thêm 2 đảng viên mới

(Mặt trận) - Thực hiện Quyết định của Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, sáng ngày 18/4, Chi bộ Tạp chí Mặt trận tổ chức kết nạp cho các đảng viên mới trong Chi bộ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Tiến, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận, cùng các đảng viên trong Chi bộ và quần chúng trong cơ quan Tạp chí Mặt trận.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật một số tổ chức Đảng, đảng viên

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi lễ.

Tại buổi lễ, sau khi thực hiện tuần tự các bước theo quy định của một buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Vũ Văn Tiến, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận đã trao quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam cho 2 đồng chí Đỗ Văn Đông và Phan Anh Tuấn.

Đồng chí Vũ Văn Tiến, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận đọc quyết định kết nạp đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Tiến bày tỏ sự xúc động, và khẳng định, việc kết nạp 2 đảng viên mới hôm nay, cùng với một đồng chí khác được kết nạp trước đó, thể hiện sự lớn mạnh của Chi bộ Tạp chí Mặt trận, đồng thời góp phần hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ Tạp chí Mặt trận nhiệm kỳ này trong công tác phát triển đảng viên mới.

Các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ.

Đồng chí Vũ Văn Tiến cho rằng, 2 đảng viên được kết nạp ngày hôm nay đã có quá trình phấn đấu lâu dài, về cả chuyên môn trong công việc lẫn tinh thần, thái độ và tạo môi trường thống nhất, đoàn kết với các đồng nghiệp trong cơ quan. Cùng với đó, 2 đảng viên mới cần lưu ý tiếp tục giữ được nhịp độ phấn đấu; không vội chủ quan, tự mãn với những kết quả đã đạt được. Các đồng chí được Chi bộ phân công hướng dẫn, dìu dắt 2 đảng viên mới từ giai đoạn tìm hiểu về Đảng cần tiếp tục quan tâm hướng dẫn, bồi dưỡng, giúp đỡ 2 đảng viên mới trong thời gian thử thách để trở thành những đảng viên chính thức, và tiếp tục có những bước phát triển sau này.


Đồng chí Vũ Văn Tiến, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận trao Quyết định và tặng hoa cho các đảng viên mới.

Đồng chí Vũ Văn Tiến cũng cho biết, Chi bộ Tạp chí Mặt trận sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các đảng viên mới trưởng thành và có những đóng góp thiết thực, hiệu quả cho cơ quan; từ đó góp phần xây dựng Chi bộ Tạp chí Mặt trận ngày càng vững mạnh, đoàn kết.

Tạp chí Mặt trận là cơ quan ngôn luận của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Những năm gần đây, Chi bộ Tạp chí Mặt trận liên tục được Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch, vững mạnh”; và được Đảng ủy cơ quan tặng Giấy khen. Với việc kết nạp thêm 2 đảng viên mới, đến nay Chi bộ Tạp chí đã có tất cả 8 đảng viên.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản