Tin mới

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết bà con nghèo tỉnh Sóc Trăng

(Mặt trận) - Chiều ngày 10/2 (tức 25 Tết), Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm, chúc Tết bà con nghèo và nạn nhân chất độc da cam xã Thuận Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cùng lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng tham dự buổi lễ

Phát biểu tại lễ, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn thông tin với bà con về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm qua, đồng thời thông tin về hoạt động chăm lo tết của Trung ương MTTQ Việt Nam thời gian qua. “Thời gian qua, Đảng, Chính phủ, MTTQ và các đoàn thể rất chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo cả nước vui Xuân đón Tết… Năm nay, MTTQ Việt Nam đã xuất 40 tỷ đồng xây dựng nhà Đại đoàn kết tại 16 tỉnh, thành trong toàn quốc còn khó khăn về nhà ở sau những đợt thiên tai vừa qua, đảm bảo các hộ có mái ấm để đón Xuân…”.

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi lễ

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn, các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh Sóc Trăng tiếp tục quan tâm chăm lo đến gia đình chính sách, hộ nghèo làm sao mọi nhà, mọi người đều có Tết; đồng thời đề nghị Sóc Trăng tiếp tục quan tâm hơn nữa trong giảm nghèo, phát triển nền nông nghiệp công nghệ cao, nâng cao trình độ dân trí và phát triển du lịch…

“Tôi cũng mong rằng, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể tiếp tục quan tâm giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo để vươn lên thoát nghèo, các gia đình nghèo trả được sổ hộ nghèo…”. Chủ tịch kỳ vọng.

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và ông Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng trao quà Tết cho các hộ dân

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà cho Đảng uỷ, UBND xã Thuận Hoà

Ông Dương Sà Kha, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng trao quà Tết cho các hộ nghèo

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm, tặng quà gia đình ông Đỗ Sơn Bé.   

Chiều cùng ngày, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Đỗ Sơn Bé - gia đình chính sách tại xã Thuận Hòa.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản