Tin mới

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết các hộ nghèo, gia đình chính sách phường An Hội

(Mặt trận) - Chiều ngày 6/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và tặng quà Tết các gia đình chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo tại phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Cùng đi vưới đoàn có ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ; bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Cần Thơ và lãnh đạo quận Ninh Kiều.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc

Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi tặng quà.   

Tại buổi lễ, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi lời chúc Tết tới các gia đình chính sách, hộ nghèo phường An Hội, chúc các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm. Đồng thời cũng thông tin một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội và đối ngoại của đất nước năm 2017; ghi nhận sự đóng góp tích cực của các gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động đối với sự phát triển của đất nước.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, tặng quà Tết bộ đội xuất ngũ phường An Hội.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch HĐND TP. Cần Thơ Phạm Văn Hiểu tặng quà Tết, thăm hỏi bộ đội xuất ngũ.  

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn lãnh đạo phường An Hội tiếp tục chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, để các gia đình đón Tết 2018 vui tươi, đầm ấm; chăm lo giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ; tạo điều kiện để bà con sản xuất kinh doanh, con cái được học hành đầy đủ. Các gia đình cũng cần có ý thức lo lắng, tạo điều kiện cho con em học hành đến nơi đến chốn, tích cực chăm lo làm ăn phát triển kinh tế, thực hiện tốt quy định, chính sách, pháp luật địa phương, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, nhất là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…  

Nhân dịp này, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đã tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của phường An Hội, trị giá mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt và gạo.   

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết bà con nghèo, gia đình chính sách phường An Hội.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Đảng uỷ, UBND phường An Hội.   

Bà Nguyễn Thị Hai, ngụ tại khu 2, phường An Hội xúc động nói: Nhiều năm qua, cứ dịp Tết và các ngày lễ trong năm là ông Trần Thanh Mẫn đều nhớ đến bà con của phường, đến thăm hỏi và tặng quà. Đây là nguồn hỗ trợ kịp thời cho bà con nghèo trang trải thêm trong đợt Tết Nguyên đán. Ngoài phần quà nói trên, các hộ khó khăn cũng được chính quyền địa phương tặng quà để vui Xuân đón Tết…

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản