Tin mới

Để người dân có một cái tết ấm áp

(Mặt trận) - Nhân nhịp Tết cổ truyền 2019, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và chúc Tết các gia đình chính sách và những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Ngày 1/2, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… tại các xã Hải Thượng và Triệu Đại, tỉnh Quảng Trị.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Triệu Đại

Dịp này, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đã trao 140 suất quà cho các gia đình chính sách, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Triệu Đại (thuộc huyện Triệu Phong) và xã Hải Thượng (thuộc huyện Hải Lăng), tỉnh Quảng Trị, mỗi suất quà trị giá khoảng 500.000 đồng.

Đến thăm và trao quà tại xã Triệu Đại, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đánh giá cao vai trò của các cấp ủy Đảng trong công cuộc chăm lo đời sống của bà con nhân dân trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, các doanh nghiệp, tổ chức, nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho bà con còn khó khăn có cái Tết đầm ấm. Các món quà tặng lần này góp phần thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc đến những gia đình chính sách và hộ nghèo, giúp họ có thêm điều kiện để đón một cái Tết cổ truyền đủ đầy hơn.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi và trao quà cho xã Hải Thượng

Tại đây, Phó Chủ tịch đã trao 100 suất quà cho bà con với mong muốn mọi người dân đón một cái tết cổ truyền thật đầm ấm và sung túc hơn và 10 triệu đồng cho xã Triệu Đại.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng đã đến thăm, chúc Tết và trao 40 suất quà cho những gia đình khó khăn tại xã Hải Thượng (huyện Hải Lăng) và phần quà Tết cho địa phương. Tại đây, Phó Chủ tịch đã gửi lời thăm hỏi, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời gửi lời chúc đến các gia đình có một cái tết đủ đầy và hạnh phúc. Ông cũng mong muốn mọi người dân đều có một cái tết trọn vẹn hơn.

Đại diện lãnh đạo địa phương thăm hỏi và trao quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng chia sẻ, việc được chung tay giúp đỡ những gia đình chính sách, những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm vui của những người làm công tác Mặt trận, với mong muốn góp một phần sức lực của mình giúp đỡ những gia cảnh khó khăn, bất hạnh. Ông cũng mong muốn, các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền của Tổ quốc có một cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản