Tin mới

Hai thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình đã được tìm thấy

Trưa nay (18.10), hai thi thể cuối cùng vụ sạt lở vùi lấp 18 người ở xóm Khanh (Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình) được tìm thấy.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

 Tìm thấy 2 thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất ở Hòa Bình.

Theo thông tin từ lãnh đạo huyện Tân Lạc (Hòa Bình), sáng nay lực lượng chức năng phải nổ mìn phá những tảng đá lớn để tiếp cận hai thi thể cuối cùng trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình.

Theo đó, thi thể một nam và một nữ bị vùi lấp dưới lớp đất đá dày vài mét. Đó là anh Bùi Văn Hức - trưởng xóm Khanh và chị Bùi Thị Nư.

"Công việc tìm kiếm nạn nhân đã kết thúc sau một tuần. Có thời điểm lực lượng chức năng huy động tới 300 người gồm lính cứu hỏa, cứu hộ, công an, dân phòng, bộ đội dốc sức tìm kiếm", một lãnh đạo huyện Tân Lạc cho hay.

Được biết, thung lũng suối Khanh, xã Phú Cường, có hơn 10 hộ dân với 30 nhân khẩu sinh sống, được bao bọc bởi những ngọn núi. Người dân chủ yếu làm nương và chăn thả gia súc. Rạng sáng 12.10, hơn nửa quả đồi đổ xuống khiến 7 ngôi nhà sàn và 18 người cùng dòng họ bị vùi lấp.

 

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản