Tin mới

Không khí lạnh tăng cường, có nơi nhiệt độ dưới 5 độ C

Các tỉnh Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại, với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 11-14 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C.

Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật một số tổ chức Đảng, đảng viên

Thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, nâng cao hiệu quả công tác quản lý biên chế

Thành phố Hồ Chí Minh: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, chiều 28/1, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Đông Bắc Bộ.

Dự báo, tối và đêm 28/1, không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

 Không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc (ảnh minh họa)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm 28/1 và sáng 29/1 có mưa và mưa nhỏ. Gió đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Các tỉnh Bắc Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại, với nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 11-14 độ, vùng núi 7-10 độ, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C.

Hà Nội đêm nay và sáng mai có mưa và mưa nhỏ. Trời rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ C.

Ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc cấp 6-7, giật cấp 8; biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cảnh báo, từ khoảng ngày 30/1, không khí lạnh được tăng cường mạnh hơn, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại; vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản