Tin mới

Lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam và Báo Người Công giáo Việt Nam

(Mặt trận) - Chiều ngày 19/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam, nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng đoàn công tác tại hội trường đón tiếp của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đánh giá cao những bước phát triển của Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn khẳng định, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn là một cơ quan báo chí mạnh của Chính phủ. Với việc sản xuất, quản lý và phát sóng 8 hệ phát thanh, 18 kênh truyền hình, 2 báo điện tử (VOV.VN và VTC news), 1 tờ báo in, Đài đã phục vụ mọi đối tượng trong xã hội.

Chúc mừng các phóng viên, biên tập viên Đài Tiếng nói Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn cho biết, trong năm 2016, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ với Đài Tiếng nói Việt Nam đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về đại đoàn kết toàn dân tộc, cũng như hoạt động của MTTQ Việt Nam các cấp. Bên cạnh đó, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng tăng cường đưa các tin, bài, phóng sự tuyên truyền, phản ánh về chủ đề đại đoàn kết toàn dân tộc, nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội, các chương trình giám sát theo chuyên đề, các cuộc vận động của Mặt trận cũng như phối hợp, tuyên truyền có hiệu quả chuyên mục “Đoàn kết là sức mạnh” với nội dung phong phú, đa dạng, có tác động tích cực trong việc xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cũng như nâng cao vai trò của MTTQ các cấp...

 Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tặng hoa cho đại diện lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam.

“Trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục tăng cường phản ánh, đưa các tin, bài, phóng sự về hoạt động của Đoàn Chủ tịch, Ban Thường trực và UBTƯ MTTQ Việt Nam; các cuộc vận động, các phong trào mà MTTQ phát động; đồng thời phản ánh hoạt động của Mặt trận các cấp trong các bản tin thời sự chính trên tất cả các kênh sóng của Đài và đẩy mạnh tin, bài trên chuyên mục Đoàn kết là sức mạnh”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn đề nghị.

Đáp từ lời chúc mừng của Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn, thay mặt cán bộ, công chức, biên tập viên, phóng viên, nghệ sỹ của Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam gửi lời cám ơn chân thành tới Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam.

“Đài Tiếng nói Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm của UBTƯ MTTQ Việt Nam, trong đó Ban Tuyên giáo UBTƯ MTTQ Việt Nam đã luôn phối hợp chặt với Đài trong các chương trình hoạt động”, ông Kỷ bày tỏ.

Ông Nguyễn Thế Kỷ mong muốn trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ tiếp tục tuyên truyền các hoạt động của Mặt trận, đồng thời Đài sẽ tiếp tục đồng hành cùng UBTƯ MTTQ Việt Nam trong việc thực hiện Giải báo chí “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc”.

 Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh trong chuyến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Người Công giáo Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã tới thăm, chúc mừng Báo Người Công giáo Việt Nam, nhân dịp 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng tham gia có lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Ban Tổ chức Cán bộ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh ghi nhận và biểu dương Báo Người Công giáo Việt Nam trong năm qua đã có nhiều nỗ lực đoàn kết, chia sẻ trong công việc, đổi mới về nội dung và hình thức, kịp thời tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động của MTTQ Việt Nam tới đồng bào Công giáo, góp phần tập hợp, động viên đồng bào Công giáo, xây dựng dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

 “Trong thời gian tới, với yêu cầu về đổi mới, sáng tạo, góp phần vào các phong trào thi đua, Báo Người Công giáo tiếp tục có nhiều thành tích góp phần vào tuyên truyền các phong trào, cuộc vận động chung của Mặt trận; đồng thời cùng với báo chí của cả nước hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng Báo Người Công giáo Việt Nam ngày càng phát triển”, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh nhấn mạnh.

Thay mặt Báo Người Công giáo Việt Nam, Tổng Biên tập Vũ Thành Nam bày tỏ niềm hân hoan, phấn khởi trước sự quan tâm của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, đồng thời khẳng định Báo Người Công giáo Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực phát huy vai trò của mình, góp phần vào thắng lợi của Đại hội VII của Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam và góp phần vào củng cố sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Bài Hương Diệp - ảnh Thành Trung - Kỳ Anh

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản