Tin mới

Ngành Thông tin và Truyền thông ủng hộ đồng bào lũ lụt 600 triệu đồng

(Mặt trận) - Chiều 20/10, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 600 triệu đồng từ cán bộ, công nhân viên chức, lao động ngành Thông tin và Truyền thông cho 2  tỉnh Thanh Hóa và Hòa Bình khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra gần đây.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Tại buổi lễ, ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chia sẻ: Đợt lũ lụt vừa qua đã gây thiệt hại nặng nề cho bà con một số địa phương. Trên tinh thần luôn đồng hành cùng MTTQ Việt Nam, chung tay chia sẻ những khó, khăn mất mát của đồng bào, thông qua kênh Mặt trận, Bộ Thông tin và Truyền thông mong muốn chuyển số tiền này tới đồng bào hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Thanh Hóa và Hòa Bình trong đợt lũ lụt vừa qua, mong bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ kịp thời của ngành Thông tin và Truyền thông, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh cho rằng: Trong thời gian qua, bão lũ diễn ra bất thường, gây hậu quả nặng nề về người và tài sản. Trước những khó khăn đó, ngành Thông tin và Truyền thông đã vận động cán bộ, công nhân viên chức ủng hộ đồng bào lũ lụt để đồng bào nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đây là tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp, thể hiện đạo lý của dân tộc  “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Đặc biệt, các cuộc phát động của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đều nhận được sự ủng hộ tích cực của các cấp, các ngành, các cá nhân thông qua Mặt trận để gửi tới các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đánh giá cao trách nhiệm, tấm lòng của cán bộ, công nhân viên chức, lao động ngành Thông tin và Truyền thông và cam kết số tiền các cấp, các ngành, cá nhân ủng hộ sẽ được chuyển đến đúng địa chỉ và phân bổ kịp thời để bà con vùng lũ được sẻ chia và ấm lòng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản