Tin mới

Ông Tạ Minh Tuấn làm Trợ lý cho Chủ tịch Trần Thanh Mẫn

(Mặt trận) - Ngày 9/11, tại Hà Nội, cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam; ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng và lãnh đạo các ban, đơn vị của cơ quan.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Theo Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ, ông Tạ Minh Tuấn được phân công làm Trợ lý cho Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn từ ngày 9/11/2018.

Trao Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định đây là một vinh dự, đồng thời là trách nhiệm của ông Tạ Minh Tuấn.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn các đồng chí trong Đảng đoàn, Ban Thường trực, Đảng ủy cơ quan, các ban, đơn vị trong cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam tạo điều kiện giúp đỡ cho đồng chí Tạ Minh Tuấn hoàn thành nhiệm vụ.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cũng đề nghị các đồng chí trợ lý, thư ký, giúp việc cho Ban Thường trực tăng cường mối quan hệ phối hợp với các ban, đơn vị, Văn phòng UBTƯ MTTQ Việt Nam để thực hiện được nhiệm vụ của Đảng đoàn, Ban Thường trực giao trong thời gian tới.

Khẳng định nhiệm vụ trợ lý là nhiệm vụ toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của công tác Mặt trận, tham mưu cho Chủ tịch về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đối ngoại, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong đồng chí Tạ  Minh Tuấn sẽ không ngừng nỗ lực học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Tạ Minh Tuấn bày tỏ đây là niềm vinh dự lớn và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cùng các đồng chí trong Đảng đoàn, Ban Thường trực để hoàn thành công việc được giao.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản