Tin mới

Ông Trần Đức Vinh được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam

Chiều 23/3, Bộ Tư pháp đã công bố và trao các quyết định: Quyết định bổ nhiệm đồng chí Trần Đức Vinh, Trưởng ban Ban pháp luật kinh tế, Báo Pháp luật Việt Nam giữ chức vụ Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam và Quyết định giao đồng chí Trần Quang Huy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phụ trách Trường Đại học Luật Hà Nội.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

 

Bộ trưởng Lê Thành Long và các Thứ trưởng chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm và giao nhiệm vụ mới

Thay mặt Ban cán sự, lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Lê Thành Long đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm và giao phụ trách công việc mới. Bộ trưởng khẳng định, việc bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo thể hiện sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo đơn vị, các đồng nghiệp trong đơn vị đối với các đồng chí nên hy vọng các đồng chí trên cương vị công tác mới sẽ cố gắng, nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đối với đồng chí Trần Quang Huy, Bộ trưởng mong muốn đồng chí sẽ phát huy tính gương mẫu, năng lực, tâm huyết, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị, từ đó thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là tiếp tục tạo bước phát triển để xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành trường trọng điểm về đào tạo cán bộ pháp luật. Nhấn mạnh tới vai trò quan trọng của Báo Pháp luật Việt Nam khi là đại diện cho tiếng nói của Bộ, ngành Tư pháp, Bộ trưởng hy vọng đồng chí Trần Đức Vinh sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực để cùng tập thể Báo tiếp tục phát triển vững vàng. Đặc biệt, Báo phải luôn đồng hành cùng Bộ, ngành, phản ánh nhanh nhạy, kịp thời các vấn đề được xã hội, dư luận quan tâm, từ đó góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ ngày càng nặng nề.

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm và giao nhiệm vụ mới, đồng chí Trần Quang Huy đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo đơn vị và các đồng nghiệp đồng thời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với trọng trách được giao.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản