Tin mới

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà Tết hộ nghèo, gia đình chính sách tại Lạng Sơn

(Mặt trận) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018chiều 30/1, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Hy vọng Lộc Bình; thăm hỏi và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc

Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm hỏi các cháu có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Hy vọng

Đến thăm hỏi và tặng quà Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Trung tâm đã vượt qua nhiều khó khăn để chăm sóc, nuôi dưỡng, góp phần ổn định cuộc sống, học tập, hòa nhập cộng đồng cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà các cháu tại Trung tâm Hy vọng

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh mong các cháu chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội; các cán bộ của Trung tâm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Trung tâm thực sự là ngôi nhà chung của các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh với cán bộ, nhân viên và các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Hy vọng.

Còn tại buổi trò chuyện với bà con xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cho biết, chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết cổ truyền đến là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" để những người có điều kiện tốt hơn cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, UBTƯ MTTQ Việt Nam đều tổ chức các đoàn đi thăm và tặng quà Tết cho người nghèo với mong muốn mang đến cho bà con cái Tết đầm ấm theo phong tục cổ truyền của dân tộc.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tặng quà các hộ nghèo, gia đình chính sách xã Lợi Bác.

Theo Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh, mỗi suất quà tuy giá trị không lớn, nhưng chính là tình cảm, trách nhiệm của Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, đồng bào cả nước cùng sẻ chia để người nghèo để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền xã Lợi Bác, huyện Lộc Bình tiếp tục quan tâm chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; đồng thời mong bà con chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động; tích cực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản