Tin mới

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh thăm, làm việc tại Tạp chí Mặt trận

(Mặt trận) - Sáng ngày 12/2, tức ngày 27 tháng Chạp năm Đinh Dậu, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã có buổi thăm, làm việc tại Tạp chí Mặt trận để nắm tình hình chuẩn bị Tết Nguyên đán của Tạp chí. Cùng đi với đoàn có đồng chí Vương Văn Nam - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ UBTƯ MTTQ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Ban Tuyên giáo UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật một số tổ chức Đảng, đảng viên

Thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, nâng cao hiệu quả công tác quản lý biên chế

Thành phố Hồ Chí Minh: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Tổng Biên tập Vũ Văn Tiến báo cáo tình hình hoạt động của Tạp chí Mặt trận trong năm 2017 với đoàn công tác.

Báo cáo tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Vũ Văn Tiến cho biết, năm 2017, Tạp chí Mặt trận có nhiều đổi mới, xuất bản định kỳ được 10 số tạp chí in (trong đó có 2 số gộp 2 tháng vào 1 số), với hình thức trình bày đẹp, trang trọng; doanh thu quảng cáo tăng trưởng, thu nhập của người lao động có bước cải thiện... Đáng chú ý, Tạp chí điện tử Mặt trận ra đời đã đánh dấu bước đột phá của Tạp chí, giúp phổ biến rộng rãi hơn các bài nghiên cứu của các nhà nghiên cứu về đại đoàn kết dân tộc, về chức năng nhiệm vụ của Mặt trận Trung ương; tăng khả năng tương tác và thông tin kịp thời về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo Mặt trận.

Về công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán, Tổng Biên tập Vũ Văn Tiến cho biết, đến thời điểm này, về cơ bản, các công việc của năm cũ đã giải quyết xong; chế độ Tết của người lao động tại Tạp chí cao hơn năm trước; tinh thần người lao động phấn khởi sau 1 năm hoạt động hiệu quả và hứa hẹn những triển vọng mới trong năm mới Mậu Tuất.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh đánh giá cao những đổi mới và hiệu quả tuyên truyền của Tạp chí Mặt trận trong năm 2017.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đánh giá cao cán bộ, phóng viên của Tạp chí Mặt trận trong năm qua đã có nhiều nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời Tạp chí đã tích cực đổi mới hoạt động, có nhiều sáng tạo góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền của Tạp chí đến các độc giả trong và ngoài hệ thống Mặt trận.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh chúc toàn thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Mặt trận đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, an toàn và chuẩn bị tâm thế để năm mới Mậu Tuất 2018 sẽ tiếp tục thu được nhiều thành tựu, góp phần đưa Tạp chí phát triển và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh phấn khởi trước điều kiện cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ, hiện đại của Tạp chí.

 

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh ân cần thăm hỏi tình hình chuẩn bị Tết của cán bộ, phóng viên Tạp chí.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Tạp chí.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản