Tin mới

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp Tổng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc)

(Mặt trận) - Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, chiều 8/2, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực thân mật tiếp Tổng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) đến thăm và chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Tổng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cho biết, năm 2017 là năm Giáo hội tổ chức Đại hội lần thứ 35 của Tổng Hộivà kỷ niệm 500 năm ra đời đạo Tin lành, từ đó đoàn kết giữa các hệ phái Tin lành với nhau. Đặc biệt, là thành viên của Mặt trận, những công việc của Giáo hội đều nhận được những ý kiến đóng góp tâm huyết từ phía Mặt trận.

Từ những hoạt động thiết thực của Giáo hội, lãnh đạo của một số địa phương cũng đánh giá cao cộng đồng Tin lành ở khu vực sống đoàn kết, văn minh, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Trong năm 2018, khi Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo có hiệu lực, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc mong rằng Mặt trận sẽ tạo điều kiện giúp đỡ để các địa phương được đăng ký hoạt động thuận lợi hơn.

Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thay mặt Tổng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc), Mục sư Nguyễn Hữu Mạc chúc Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan đón một năm mới an lành, hạnh phúc.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực đã thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và 10 kết quả nổi bật trong công tác Mặt trận năm 2017.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực khẳng định, có được kết quả trên là do khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, trong đó có sự đóng góp to lớn của các tôn giáo, góp phần vào các mục tiêu tăng trưởng, phát triển của đất nước, thu hút đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam….

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong rằng, trong thời gian tới, Tổng Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) sẽ tiếp tục vận động, tăng cường đoàn kết các tôn giáo, thực hiện Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo và thực hiện tốt các nội dung khác nhau nhằm đem lại những lợi ích thiết thực cho nhân dân.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản