Tin mới

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Trị

(Mặt trận) - Hướng đến kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 -27/7/2018), Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã đến thăm và trao quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật cán bộ

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình chính sách.

Ngày 17/7, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng đến thăm và trao quà các gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Đông Hà, huyện Triệu Phong và huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 600.000 đồng tiền mặt và quà.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình có công cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. 

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại tỉnh Quảng Trị.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm tấm gương cho con cháu, tham gia lao động, khắc phục khó khăn  để xây dựng quê hương, đất nước. 

Đại diện các gia đình người có công đều bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm sâu sắc của Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cũng như Uỷ ban MTTQ Việt Nam các cấp đã luôn quan tâm, chia sẻ kịp thời những khó khăn trong cuộc sống; hứa sẽ tiếp tục chung tay góp sức xây dựng tỉnh Quảng Trị ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản