Tin mới

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chúc Tết nguyên Tổng Thư ký Trần Văn Đăng

(Mặt trận) - Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018) và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 2/2, đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết nguyên Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Văn Đăng.

 

Hội nghị đóng góp ý kiến cho dự thảo các Đề cương của Tiểu ban Điều lệ Đảng Đại hội XIV tại vùng Đông Nam Bộ

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tặng quà nguyên Tổng Thư ký Trần Văn Đăng.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời chúc nguyên Tổng Thư ký Trần Văn Đăng cùng toàn thể gia đình năm mới sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong nguyên Tổng Thư ký Trần Văn Đăng tiếp tục quan tâm, có nhiều đóng góp tâm huyết, ủng hộ MTTQ Việt Nam thực hiện sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, thế hệ những người làm công tác Mặt trận ngày hôm nay sẽ tiếp tục phát huy năng lực của mình để góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cảm ơn những tình cảm ấm áp của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam, nguyên Tổng Thư ký Trần Văn Đăng mong rằng, trong thời gian tới, MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, có những bước đột phá, sáng tạo, tập hợp các tầng lớp nhân dân nhằm củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát huy mạnh mẽ vai trò của Mặt trận trong hoạt động giám sát và phản biện xã hội…

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề Tìm hiểu Đảng Cộng sản Việt Nam vừa là lãnh đạo, vừa là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Cũng trong dịp này, thiết thực kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2018), và hướng tới Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp và Đại hội MTTQ Việt Nam lần thứ 9, ngày 2/2, Chi bộ Ban Phong trào thuộc Đảng bộ cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam cùng Chi bộ cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Tìm hiểu Đảng Cộng sản Việt Nam với vai trò lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vừa là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm giúp cho đảng viên, quần chúng đang công tác trong các cơ quan Mặt trận có dịp tìm hiểu sâu hơn về vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam cũng như chức năng, nhiệm vụ của Mặt trận Tổ quốc trong hệ thống chính trị nói chung và tìm hiểu thêm về vai trò của Đảng với tư cách vừa là người lãnh đạo, vừa là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản