Tin mới

Quảng Trị: Hàng trăm người dân dầm mình trong lũ tìm người mất tích

Một người đàn ông 53 tuổi đi đánh cá đã mất tích trong nước lũ. Hàng trăm người dân đã bủa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc

Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Tối 6/11, ông Bùi Xuân Giang – Chủ tịch UBND xã Hải Tân (Hải Lăng, Quảng Trị) cho biết, vẫn đang cùng lực lượng của xã và hàng trăm người dân địa phương tìm kiếm ông Lê Văn Quý (SN 1964, trú thôn Văn Quỹ, xã Hải Tân) bị mất tích khi lũ dâng cao.

Nhiều người đi tìm nạn nhân mất tích trong lũ.

Nước sông ở Quảng Trị đang xuống dần. Ảnh: Ngọc Vũ

Theo người nhà nạn nhân, sáng 5/11 ông Quý đi đánh cá (bằng rớ) gần trạm bơm hợp tác xã Văn Quỹ nhưng sau đó mất tích.

Nhận được tin báo, UBND xã Hải Tân đã huy động lực lượng cùng hàng trăm người dân tỏa ra khắp cánh đồng nước sâu hơn 2 - 3m nơi ông Quý đánh cá để tìm suốt 2 ngày nay nhưng chưa thấy.

Trao đổi nhanh với PV Dân Việt qua điện thoại, người nhà ông Quý cho biết, bà Hoàng Thị Thanh (56 tuổi, vợ ông Quý) ngất lên ngất xuống vì không thấy chồng. Ba người con của ông Quý cũng đang gào khóc đi tìm cha suốt đêm.

 

Một số tuyến đường ngập nặng bị phong tỏa, cấm người và phương tiện qua lại. Ảnh: Ngọc Vũ

Theo Ban chỉ huy phòng chống lụt bão tỉnh Quảng Trị, đến tối 6/11 lũ trên các sông tại địa bàn đang xuống chậm, từ báo động 1 đến dưới báo động 2. Trên địa bàn có 33 xã, phường, thị trấn của 5 huyện bị ngập, nhiều tuyến đường bị chia cắt, cô lập. Tuyến đường về thôn Văn Quỹ - nơi ông Quý mất tích cũng đang bị cô lập. 

 

Vào ngày 5/11, chiếc cầu tràn Húc Nghì (xã Húc Nghì, Đakrông) bị nước cuốn làm đứt lần thứ 2 đến nay chưa thể khắc phục.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản