Tin mới

Sở GD&ĐT Hà Nội: Chưa đề xuất cho học sinh trở lại trường từ ngày 25/10

(Mặt trận) - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho biết, không có việc Sở GD&ĐT đề xuất cho học sinh Hà Nội quay lại trường học từ ngày 25/10 như một số báo chí đăng tải.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Học sinh vẫn học trực tuyến cho đến khi Hà Nội có thông báo mới - Ảnh minh họa 

Chiều 19/10, liên quan đến thông tin Sở GD&ĐT Hà Nội đề xuất cho học sinh trở lại trường học từ ngày 25/10, trao đổi với phóng viên Báo Điện tử Chính phủ, Giám đốc Sở GD&ĐT Trần Thế Cương cho biết không có việc Sở GD&ĐT đề xuất cho học sinh Hà Nội quay lại trường học từ ngày 25/10 như một số báo chí đăng tải.

Theo ông Trần Thế Cương, phương án đề xuất cho học sinh đi học từ ngày 25/10 được đưa ra trước đó nhưng đã bị bỏ.

"Chúng tôi đã rút lại hoàn toàn văn bản này và đang đợi phương án mới. Do đó, thông tin trên hoàn toàn không chính xác", ông Trần Thế Cương nhấn mạnh.

Về phương án cho học sinh đến trường, ông Cương cho biết, Sở sẽ chờ Thành phố có đánh giá mức độ dịch theo các cấp độ tại các xã. Trên cơ sở đánh giá mức độ dịch, Sở mới xây dựng phương án cho học sinh đi học trở lại.

Trước đó, vào ngày 15/10, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường tiếp tục thực hiện việc dạy và học bằng hình thức trực tuyến theo đúng kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 cho đến khi có thông báo mới. Chuẩn bị các điều kiện để sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường học tập khi điều kiện cho phép.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản