Tin mới

Tiếp tục nhập cảnh hành khách tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

(Mặt trận) - Ngày 2/6, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay được thực hiện như trước đây.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Ảnh minh họa 

Đây là nội dung được Cục hàng không Việt Nam nêu tại Công văn 2304/CHK-VTHK  về chuyến bay chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Tại Công văn này, Cục Hàng không Việt Nam thông báo, tiếp tục cho phép các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Quy trình xem xét, quyết định cấp phép bay thực hiện như trước đây.

Công văn này thay thế cho Công văn số 2276/CHK-VTHK  ban hành ngày 31/5/2021. Cụ thể, trước đây, Cục hàng không Việt Nam đã ra thông báo về việc tạm dừng các chuyến bay quốc tế chở người nhập cảnh vào Việt Nam qua hai sân bay lớn nhất cả nước như sau:

Qua sân bay Nội Bài: Dừng từ 00h00 ngày 01/6/2021 đến hết ngày 07/6/2021 (theo giờ Việt Nam);

Qua sân bay Tân Sơn Nhất: Dừng từ ngày 27/5/2021 đến hết ngày 04/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Đồng thời, Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu các Cảng vụ hàng không triển khai các nội dung nêu trên đến các hãng hàng không, các cơ quan và đơn vị liên quan hoạt động trên địa bàn.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản