Tin mới

Trao quyết định nghỉ chế độ cho Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh

(Mặt trận) - Chiều 31/10, tại Hà Nội, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao Quyết định nghỉ chế độ cho bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam từ ngày 1/11/2018.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Tham dự buổi lễ có ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; các Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Dũng, Ngô Sách Thực cùng cán bộ trong cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn trao quyết định nghỉ chế độ cho bà Bùi Thị Thanh

Bà Bùi Thị Thanh sinh năm 1958, tại tỉnh Hòa Bình, là người dân tộc Mường. Trong hơn 39 năm công tác, bà Bùi Thị Thanh có gần 25 năm gắn bó với công tác Đảng, phụ nữ, dân vận và Mặt trận. Bà đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba; tặng thưởng 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều năm liên tục là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; được Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam ghi nhận, khen thưởng…

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi lễ

Trân trọng những đóng góp của bà Bùi Thị Thanh với sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp xây dựng và gìn giữ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định, trải qua nhiều cương vị công tác, bà Bùi Thị Thanh luôn là người giàu lòng nhiệt huyết, là địa chỉ tin cậy khi đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng mà Đảng đoàn, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam giao phó. “Dù bất cứ ở cương vị nào, đồng chí luôn tận tụy, nhiệt tình trong công việc, trách nhiệm cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, luôn luôn có những đổi mới trong triển khai công việc được giao. Đây là tấm gương để cán bộ, công chức trong cơ quan học tập và noi theo”, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn, với những kinh nghiệm quý báu trong suốt 39 năm công tác, sau khi nghỉ chế độ, bà Bùi Thị Thanh sẽ tiếp tục cống hiến, tiếp tục phát huy những kiến thức của mình trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, luôn giữ được bầu nhiệt huyết với khối đại đoàn kết toàn dân tộc. 

Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với bà Bùi Thị Thanh

Bà Bùi Thị Thanh chụp ảnh lưu niện với cán bộ cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Thanh cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam và khẳng định, là người đảng viên, người cán bộ Mặt trận, sau khi nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp sức mình cho hoạt động của Mặt trận để công tác Mặt trận ngày càng phát triển và khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản