Tin mới

Trao quyết định thực hiện nhiệm vụ Quyền Chánh Văn phòng cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam

(Mặt trận) - Sáng 19/2, tại Hà Nội, ông Hầu A Lềnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam đã trao Quyết định thực hiện nhiệm vụ Quyền Chánh Văn phòng Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam cho ông Cao Xuân Thạo.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 38 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận Dương Văn An được điều động làm Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc

Phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại Phiên họp thứ 31 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Quang cảnh Lễ trao Quyết định

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh khẳng định, sau khi xem xét và thảo luận, Đảng đoàn MTTQ Việt Nam đã đi đến thống nhất phân công ông Cao Xuân Thạo, hiện đang là Phó Chánh Văn phòng giữ chức Quyền Chánh Văn phòng cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam theo đúng quy trình và quy định đề ra.

“Đây là sự ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của ông Cao Xuân Thạo trong việc tham mưu, tổng hợp, triển khai nhiệm vụ công tác Văn phòng và phối hợp hiệu quả với các ban, đơn vị, tổ chức thành viên, Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố trong triển khai các chương trình hành động của Mặt trận”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh cho biết, năm 2018, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam là 1 trong 4 đơn vị của cơ quan đạt thành tích xuất sắc toàn diện trong triển khai nhiệm vụ. Thành tích này là nhờ vào nỗ lực của cả tập thể nói chung và đội ngũ lãnh đạo Văn phòng nói riêng.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh trao Quyết định Quyền Chánh Văn phòng Cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam cho ông Cao Xuân Thạo.

Năm 2019 là năm có nhiều sự kiện trọng đại và là năm có dấu ấn lịch sử đối với công tác Mặt trận khi Văn phòng cùng các ban, đơn vị UBTƯ MTTQ Việt Nam cùng phối hợp chỉ đạo tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị trên cương vị mới, ông Cao Xuân Thạo tiếp tục phát huy chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng để giúp việc cho Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và là cầu nối với các ban, đơn vị trong cơ quan, các tổ chức thành viên và Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp để cụ thể hóa nhiệm vụ, đồng thời phối hợp hiệu quả để đưa ra những quyết định đủ căn cứ, chính xác và đảm bảo đúng quy định đề ra, từ đó góp phần nâng cao vị thế, vai trò của Mặt trận trong giai đoạn hiện nay.

“Mỗi cán bộ Mặt phải phải luôn học hỏi, trao đổi, lắng nghe, đầu tư về thời gian và không ngừng củng cố kiến thức để hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra”, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh đề nghị.

Ông Cao Xuân Thạo phát biểu tại buổi lễ

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh yêu cầu, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng tiếp tục ủng hộ, trao đổi, triển khai hiệu quả nhiệm vụ được giao để cùng với ông Cao Xuân Thạo đưa Văn phòng tiếp tục là đơn vị đạt danh hiệu xuất sắc toàn diện trong năm 2019.

Bày tỏ vinh dự khi được Đảng đoàn, Ban Thường trực tin tưởng, điều động ở cương vị mới, ông Cao Xuân Thạo chia sẻ, bản thân sẽ tiếp tục học hỏi kinh nghiệm để cụ thể hóa trong triển khai nhiệm vụ, phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo các ban, đơn vị, các tổ chức thành viên và Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh, thành phố để hoàn thành tốt những nội dung đã đề ra tại Hội nghị UBTƯ MTTQ Việt Nam lần thứ 9 (khóa VIII) tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 8/1 vừa qua.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản