Tin mới

UBTƯ MTTQ Việt Nam thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư Carina Plaza

Chiều 26/3, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, động viên, hỗ trợ một số gia đình có người chết, bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư Carina Plaza, quận 8, TP Hồ Chí Minh.

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

 Đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam viếng anh Trần Văn An, bảo vệ chung cư Carina.

Tại gia đình anh Trần Văn An (ở số 72/11, đường An Dương Vương, phường 16, quận 8), bảo vệ của chung cư Carina tử vong do ngạt khói vì đã dũng cảm đến từng phòng chung cư báo cháy, bà Trương Thị Ngọc Ánh đã chia buồn sâu sắc và động viên vợ, con của nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống. Thay mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh đã trao số tiền hỗ trợ năm triệu đồng đến gia đình anh An.

Đoàn cũng đã trao số tiền hỗ trợ năm triệu đồng/hộ cho 12 hộ khác có người chết và ba triệu đồng/hộ cho 44 hộ có người bị thương trong vụ hỏa hoạn.

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác UBTƯ MTTQ Việt Nam đã đến viếng và chia buồn với gia đình bà Lưu Lê Bích Phượng, Bí thư Đảng ủy kiêm Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình (quận 1). Bà Phượng ngụ tại chung cư Carina, bị rơi từ trên cao xuống đất tử vong khi đu dây thoát khỏi đám cháy.

Đoàn cũng đã đến thăm một số người bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản