Tin mới

Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng thăm, tặng quà và chúc Tết tại Quảng Ninh

(Mặt trận) - Ngày 1/2, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ninh đã thăm, tặng quà và chúc Tết đồng bào vùng cao, một số gia đình chính sách, công nhân, các đơn vị lực lượng vũ trang huyện Tiên Yên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Cùng tham dự có Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng đồng ý để đồng chí Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị thi hành kỷ luật một số tổ chức Đảng, đảng viên

 Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Tiên Yên.

Chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện Tiên Yên, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng gửi lời thăm hỏi ân tình và lời chúc tốt đẹp trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc đến các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng nhấn mạnh, tỉnh Quảng Ninh trong năm qua luôn phát huy mạnh mẽ truyền thống kỷ luật và đồng tâm, đoàn kết, tự lực, tự cường, đổi mới, sáng tạo đạt được những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội; Tạo được tiền đề vững chắc cho năm 2024 phát triển bền vững và trong đó có sự đóng góp không nhỏ của huyện Tiên Yên, đặc biệt là công tác quốc phòng an ninh luôn được giữ vững; Lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung vừa sẵn sàng chiến đấu vừa tham gia phát triển kinh tế, thích ứng với mọi tình huống, không để bị động bất ngờ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tặng quà Tết cho lực lượng vũ trang huyện Tiên Yên  
Ghi nhận và biểu dương những kết quả mà huyện Tiên Yên cũng như tỉnh Quảng Ninh đạt được trong năm qua là rất quan trọng, song đồng chí cũng lưu ý, thời gian tới tình hình thế giới, khu vực nhiều biến động, khó khăn, thách thức còn nhiều, đòi hỏi các cấp ủy đảng cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa, góp phần bảo đảm quốc phòng-an ninh, xây dựng huyện Tiên Yên và tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển giàu mạnh.
 Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc xã Đại Dực, huyện Tiên Yên

Đến thăm, tặng quà nhân dân xã vùng cao Đại Dực, huyện Tiên Yên, nơi có 99% dân số là người Dao và Sán Chỉ, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng vui mừng, phấn khởi khi Đại Dực từ một xã đặc biệt khó khăn trước năm 2019 nay đã xây dựng thành công nông thôn mới nâng cao, trở thành trung tâm văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc ở vùng Đông Bắc. Xã Đại Dực được đầu tư phát triển hạ tầng, đa dạng hóa sinh kế và tạo điều kiện thuận lợi để giữ gìn, phát huy những nét văn hóa đặc sắc của các dân tộc bản địa.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng mong muốn, Đảng bộ, chính quyền địa phương, lực lượng vũ trang trên địa bàn tiếp tục cụ thể hóa chủ trương của Đảng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, tập trung phát triển kinh tế, xã hội. Đặc biệt, phát huy giá trị văn hóa người Dao, người Sán Chỉ để phát triển du lịch, nhất là du lịch cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tiên Yên 

Dịp này, Đoàn công tác do Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng dẫn đầu đã trao tặng 34 bộ máy vi tính, máy in cho các thôn của xã Đại Dực; tặng 100 suất quà Tết cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công; nhà ở cho hộ nghèo xã Hà Lâu; quà Tết cho Đảng bộ, chính quyền xã Đại Dực và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Tiên Yên.

 
 Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tham gia các hoạt động với nhân dân trên địa bàn huyện Tiên Yên
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản