Tin mới

Xúc động người dân đến viếng nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải tại tư gia

Sáng 17/3, khi biết tin nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải qua đời, nhiều lãnh đạo thành phố, người thân, người dân địa phương đến tư gia viếng.

Trang trọng Lễ dâng hương dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên, tỉnh Phú Thọ

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi mãi là bản anh hùng ca bất diệt, “một dấu mốc bằng vàng chói lọi”

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ: Không bao giờ quên những người làm nên “cột mốc vàng” của lịch sử

Linh cữu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đang được quàn tại tư gia, ở khu vực lưu trữ các tư liệu liên quan đến cuộc đời ông.

Công  tác tang lễ mới trong giai đoạn chuẩn bị nhưng đã có nhiều đoàn của các cơ quan, đơn vị và người dân địa phương đến thắp nhang tiễn biệt ông.

 

Nguyên Bí thư Thành uỷ TPHCM Lê Thanh Hải đến viếng.

 

Dẫn đầu đoàn của Đại học Quốc gia TPHCM đến viếng Nguyên Thủ Tướng Phan Văn Khải, Ủy viên Trung ương Đảng, Giám đốc ĐHQG TPHCM Huỳnh Thành Đạt xúc động nói: Đối với ĐH Quốc gia TPHCM, bác Sáu Khải như một người cha, người đồng chí, người anh thân thiết. Bác là người ban hành những văn bản quan trọng, nghị định, quy chế về đại học quốc gia TPHCM, đặc biệt bác là Chủ tịch Danh dự của Quỹ phát triển đại học quốc gia TPHCM.

 

Những dòng tiễn biệt nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải do ông Huỳnh Thành Đạt ghi trong sổ tang.

 

Ông Nguyễn Chấn, một người dân quận 3, xúc động khi đến viếng.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản