Tin mới

Chung tay mang Tết đầm ấm cho nạn nhân chất độc da cam

(Mặt trận) -

Hội nghị lần thứ 31 Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam

Chung tay mang Tết đầm ấm cho nạn nhân chất độc da cam

Tiếp nối truyền thống hào hùng, vẻ vang trong nhiệm kỳ mới

Thượng tướng Trần Quang Phương, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh trao “Bằng tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam” cho các nhà hảo tâm tại Chương trình.

Tham dự có Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam.

Hưởng ứng phong trào “Hành động vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” do UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động, Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam” được tổ chức để tri ân những tấm lòng nhân hậu của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng đã đồng hành với Chương trình cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam trong dịp Tết Canh Tý năm 2020.

Phát biểu tại Chương trình, Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam cho biết, với phương châm “đồng tiền, bát gạo” của cộng đồng ủng hộ nạn nhân phải chuyển đến tận tay nạn nhân, từ ngày 1 đến 14/1/2020, lãnh đạo Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Tạp chí Da cam Việt Nam cùng Ban tổ chức Chương trình và các nhà tài trợ đã tổ chức thăm và tặng nhà tình nghĩa, tặng quà Tết cho 1.200 nạn nhân chất độc da cam trong dịp Tết Nguyên đán tại 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, với số tiền hơn 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam” đã trao “Bằng tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam” của Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam cho các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân và các nhà hảo tâm có nhiều đóng góp vào Chương trình “Tết vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam”.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản