Tin mới

Thêm những nghĩa cử cao đẹp gửi tới người dân vùng lũ

(Mặt trận) - Với mong muốn chung tay cùng bà con vùng lũ, sáng 2/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH MTV Dịch vụ nhà ở và Khu đô thị (HUDS) đã trao số tiền 20 triệu đồng cho Ban Cứu trợ Trung ương với mong muốn giúp bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ.

Hội nghị lần thứ 31 Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam

Chung tay mang Tết đầm ấm cho nạn nhân chất độc da cam

Tiếp nối truyền thống hào hùng, vẻ vang trong nhiệm kỳ mới

Theo ông Thiều Hữu Hảo, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ nhà ở và Khu đô thị (HUDS), trong những năm vừa qua, công tác an sinh xã hội luôn được Ban lãnh đạo Công ty HUDS quan tâm và tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty đi tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ truyền thống đó, trước những tổn thất nặng nề mà đồng bào gặp phải trong đợt mưa lũ vừa qua, cán bộ, công nhân viên toàn Công ty đã cùng chung tay ủng hộ với mong muốn thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Cứu trợ Trung ương sẽ chuyển đến tận tay đồng bào tại các tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Công ty đối với người dân vùng lũ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định sự sẻ chia này của Công ty TNHH MTV Dịch vụ nhà ở và Khu đô thị (HUDS) sẽ giúp người dân vùng lũ ấm lòng và thêm động lực để vượt qua những thiệt hại do lũ quét và sạt lở đất gây ra trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, năm 2017 là năm đồng bào tại các tỉnh miền Trung, miền núi phía Bắc, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phải gánh chịu những đợt lũ ống, lũ quét và sạt lở đất, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm xẻ áo”, các cơ quan, ban ngành, các tổ chức và cá nhân trên cả nước đã cùng chung tay ủng hộ và gửi tới Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với mong muốn phân bổ số tiền ủng hộ tới tận tay đồng bào vùng lũ, giúp bà con ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất, kinh doanh.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, sự quan tâm và chia sẻ quý giá của các tổ chức, cá nhân sẽ giúp MTTQ Việt Nam tiếp tục nhiệm vụ của mình trong việc phân bổ quỹ và quan tâm, chăm lo tới nhân dân gặp thiên tai, hoạn nạn. Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam sẽ sớm chuyển số tiền trên tới đồng bào vùng lũ, đồng thời phối hợp với các tỉnh cần hỗ trợ để giám sát chặt chẽ việc phân bổ số tiền ủng hộ nhằm giúp bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn những tấm lòng, sự sẻ chia của nhân dân cả nước tới đồng bào vùng lũ sẽ được tiếp tục được nhân lên và tạo được sự lan tỏa hơn trong xã hội.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản