Tin mới

Văn phòng Chính phủ trao tiền ủng hộ nhân dân vùng lũ

(Mặt trận) - Với mong muốn chung tay cùng bà con vùng lũ các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, chiều 18/10, tại Hà Nội, Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã trao số tiền ủng hộ 389 triệu đồng cho Ban Cứu trợ Trung ương, với mong muốn giúp bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ.

Hội nghị lần thứ 31 Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam

Chung tay mang Tết đầm ấm cho nạn nhân chất độc da cam

Tiếp nối truyền thống hào hùng, vẻ vang trong nhiệm kỳ mới

  Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Văn phòng Chính phủ.

Theo ông Nguyễn Xuân Thành, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, những tổn thất nặng nề mà đồng bào gặp phải trong đợt mưa lũ những ngày qua sẽ mất một thời gian dài để khắc phục và ổn định trở lại, chính vì vậy, đồng bào vũng lũ cần sự chung tay của nhân dân cả nước. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ đã quyên góp một ngày lương với mong muốn thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ban Cứu trợ Trung ương sẽ chuyển đến tận tay đồng bào tại các tỉnh bị thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Cảm ơn tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng Chính phủ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của Văn phòng Chính phủ tới đồng bào vùng lũ. Thời gian qua, khi mưa lũ xảy ra, hình ảnh Thủ tướng xuống địa phương thăm hỏi và chia sẻ những mất mát, tổn thất của bà con đã để lại trong nhân dân cả nước tình cảm sâu nặng và sự sẻ chia kịp thời trước khó khăn mà đồng bào vùng lũ đang trải qua.

Trước tấm lòng và sự gửi gắm của Văn phòng Chính phủ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, Ban Cứu trợ Trung ương sẽ phân bổ hỗ trợ, chuyển số tiền ủng hộ đến các địa phương bị thiệt hại kịp thời, đúng đối tượng nhằm giúp bà con khắc phục khó khăn, ổn định về nhà ở để tiếp tục chăn nuôi, sản xuất, phát triển kinh tế.

“Mặt trận sẽ thể hiện sự kết nối giữa các cơ quan Chính phủ, bộ, ban, ngành với nhân dân vùng lũ và phân bổ số tiền tới các gia đình bị thiệt hại, để người dân sớm ổn định cuộc sống.”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản