Tin mới

Kết nối tấm lòng từ Bắc Giang gửi tới Đồng Nai

(Mặt trận) - Sáng 29/7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận 80 tấn hàng hóa là nhu yếu phẩm trị giá 2,5 tỷ đồng do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch Covid-19.

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Ủy ban MTTQ TP Hải Phòng thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

Phát biểu của Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên Trần Quốc Cường tại Chương trình gặp mặt, tri ân Chiến sĩ Điện Biên Phủ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 

Tại lễ tiếp nhận, Trưởng đoàn công tác tỉnh Bắc Giang, ông Trần Đình Hiếu cho biết, trong thời gian tháng 5/2021, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang đã đón nhận sự tiếp sức về vật chất, tinh thần của người dân trong cả nước. Do vậy, lúc này, Đồng Nai và một số tỉnh phía nam đang bị ảnh hưởng hết sức nặng nề của dịch bệnh, tỉnh Bắc Giang tổ chức đoàn công tác hướng về tâm dịch, với mong muốn góp phần chung tay hỗ trợ các địa phương sớm vượt qua giai đoạn khó khăn nay. 

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai Vũ Đình Trung, trân trọng cảm ơn tình cảm, tấm lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang đã đồng hành cùng Đồng Nai trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng thời cho biết, sau lễ tiếp nhận, các mặt hàng rau, củ, quả sẽ được chuyển ngay đến hỗ trợ người dân những khu vực đang bị cách ly, phong tỏa trên địa bàn. Đối với những mặt hàng khô, nhu yếu phẩm, cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào nhu cầu của các địa phương để phân phối, sớm hỗ trợ đến tay người dân.

Được biết, trong đợt này, Đoàn công tác tỉnh Bắc Giang vận chuyển 200 tấn hàng hóa là nhu yếu phẩm hỗ trợ Đồng Nai và một số tỉnh phía nam phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản