Tin mới

Những tấm lòng vàng chung tay ủng hộ quỹ Covid ở thành phố Tuyên Quang

(Mặt trận) - Với mong muốn đóng góp công sức cùng với các cấp, các ngành có thêm động lực để tăng cường các biện pháp phòng dịch. Từ nhiều ngày nay, rất nhiều tổ chức, cá nhân  trên địa bàn phường An Tường, thành phố Tuyên Quang mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid – 19, song vẫn hết lòng sẻ chia, tham gia đóng góp Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

 Cụ Nguyễn Đình Phủng ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid – 19

Tiêu biểu có cụ Nguyễn Đình Phủng, sinh năm 1929, cán bộ bị địch bắt tù đày thời kháng chiến chống Pháp năm 1953 ở tại Tổ 5, phường An Tường đã ủng hộ số tiền 1 triệu đồng từ tiền trợ cấp hàng tháng cho người bị địch bắt tù đày để ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid – 19, đây là số tiền với nhiều người chưa phải là lớn nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, tính nhân văn sâu sắc.

Ông Nguyễn Tiến Hải và Bà Ngô Thị Tuyết, tổ dân phố 5, mặc dù cả hai ông bà không có lương hưu chỉ có tiền trợ cấp dành cho người cao tuổi, nhưng ông bà vẫn quyết định ủng hộ cả tháng lương trợ cấp vào quỹ phòng chống dịch Covid – 19. Không chỉ tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid, mà ông bà còn tự chăm sóc, động viên nhau để người con trai út hiện nay là bác sỹ đang làm tại khoa hồi sức cấp cứu bệnh viên đa khoa Tuyên Quang yên tâm vào tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Bắc Giang.

Ông bà Hải - Tuyết, tổ dân phố 5 ủng hộ phòng chống dịch

Còn với ông Nguyễn Khắc Tảo, tổ dân phố 9, phường An Tường đã ngoài 91 tuổi, ông là nguyên chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn và hiện nay là thành viên CLB Tân Trào với tấm lòng mong muốn được ủng hộ quỹ phòng chống dịch Covid – 19. Mặc dù đã tuổi cao, nhưng ông đã tự  đạp xe đến Ủy ban MTTQ phường An Tường với mong muốn được trích 500.000đ ủng hộ một phần lương nhỏ bé của mình vào công tác phòng chống dịch Covid – 19.

Đây chỉ là 3 trong số rất nhiều những tấm lòng vàng của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, hộ gia đình trên địa bàn thành phố Tuyên Quang đã chung tay, đồng lòng ủng hộ dịch Covid – 19, hành động của các cụ là tấm gương sáng, thể hiện tinh thần yêu nước, lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội cùng tham gia phòng chống dịch Covid – 19.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản